• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

5 bước đơn giản để chọn mua được mascara thích hợp nhất

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn đứng trước rất nhiều các loại mascara và có bao giờ tự hỏi chúng khác nhau như thế nào, loại nào thì phù hợp nhất với mình. Để có một hàng mi quyến rũ nhất, các bạn hãy tham khảo những gợi ý sau

>>> cách chọn mascara tốt cho cô nàng cá tính

Lông mi

Đầu tiên bạn hãy dành thời gian quan sát hàng mi của mình. Chúng ngắn và mọc thưa thớt? Hay dài và mỏng? Lông mi bạn cong hay mọc thẳng? Xác định được đúng loại mi rất quan trọng, vì bạn sẽ biết được bạn cần khắc phục chúng như thế nào. Nếu bạn bỏ qua bước này, bạn rất có thể sẽ mua không đúng loại mascara bạn cần, và chẳng cải thiện được gì cho hàng mi.

Xác định loại mascara

Nếu bạn muốn tìm ra loại mascara phù hợp nhất, hãy chịu khó đọc và tìm hiểu các công thức khác nhau. Bạn cần phải xác định loại mascara nào phù hợp thông qua thực tế. Mascara làm lông mi bạn dài và dày hơn dựa trên những gì bạn đã có. Vì thế để có được vẻ ngoài hấp dẫn một cách tự nhiên nhất, hãy xác định xem loại mascara nào dễ dàng khiến bạn trở nên đẹp nhất.

>>> cach su dung mascara hiệu quả nhất

Ướt hay khô

Khi nghĩ đến chuyện tìm ra loại mascara phù hợp, chắc chắn bạn đã có hình mẫu cho đôi mắt mình. Mascara ướt sẽ thích hợp cho cô nàng có hàng mi dày trong khi những người có hàng mi mỏng lại cần mascara khô. Mascara khô có chứa polymer và sáp khô sẽ làm hàng mi ngắn và mỏng trở nên nổi bật hơn. Còn mascara ướt lại dễ làm hàng mi mỏng bị trĩu nặng và dễ rụng, nhưng lại khiến đôi mi dày trông dài và quyến rũ hơn.

Độ dài

Với những người có hàng mi ngắn thì mascara kéo dài mi là thực sự cần thiết. Loại mascara kéo dài mi sẽ khiến cặp mi mỏng, ngắn hoặc thưa thớt của bạn trông dài hơn. Nếu bạn đang cố gắng để lông mi trông dài hơn, hãy dùng một lớp dưỡng mi trước khi chuốt mascara.

>>> làm thế nào để mi dài và cong tự nhiên nhất

Tạo độ dày

Để hàng mi mỏng trông dày hơn thì bạn cần đến các loại mascara có tác dụng làm dày mi. Loại mascara này sẽ làm ngay cả những chiếc mi mỏng manh ở đuôi mắt trông dày và dài hơn bình thường. Việc tạo độ dày cần thiết cho cả mi ngắn và mi dài, nhưng bạn nên thận trọng khi chuốt bởi nó có thể làm hàng mi của bạn trông lộn xộn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top