• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội 3 cách trị sẹo mụn và vết thâm chuẩn thiên nhiên

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Cách điều trị sẹo mụn và vết thâm luôn là nỗi quan tâm của chị em bởi lẽ mụn và sẹo là những kẻ thù đáng ghét khiến làn da bạn trở nên đen sạm, già nua.

Cách trị sẹo mụn và chữa sẹo thâm đôi khi đơn giản hơn bạn nghĩ rất nhiều đấy nhé!


1. Chanh tươi


Nguyên liệu:

½ quả chanh tươi, ¼ quả dưa leo

Cách làm:

– Chanh vắt lấy nước cốt.

– Dưa leo gọt vỏ, xay nhuyễn rồi trộn đều với nước cốt chanh.

– Rửa sạch mặt và tiến hành thoa nhẹ nhàng hỗn hợp trên lên mặt.

– Thư giãn trong vòng 15-20 phút rồi lột bỏ mặt nạ và rửa mặt lại với nước ấm. Sau đó bạn có thể dùng nước hoa hồng thoa lên mặt để cân bằng da.

Thực hiện đều đặn 2 đến 3 lần mỗi tuần cách làm trên, đảm bảo những vết sẹo và thâm do mụn để lại sẽ mờ đi nhanh chóng.


2. Mật ong


Được coi là thần dược quý trong dân gian, mật ong có nhiều công dụng trong việc chữa sẹo lâu năm và chăm sóc da. Bạn cũng có thể trị sẹo mụn và làm mờ vết thâm hiệu quả với nguyên liệu này với cách làm đơn giản là lấy mật ong nguyên chất thoa đều lên vùng da có sẹo và vết thâm và để khoảng 30 phút. Sau 30 phút, bạn rửa sạch lại da với nước lạnh. Cách làm này nếu được thực hiện đều đặn còn có tác dụng làm mềm, mịn da.


3. Lô hội


Cùng với việc sử dụng mật ong để làm đẹp, bạn còn có thể dùng lô hội. Nguyên liệu này cũng có tác dụng loại bỏ sẹo và ngăn ngừa vết thâm hữu ích mà nhiều chị em đã biết đến.

Để trị sẹo mụn và làm mờ vết thâm, bạn cần rửa sạch lô hội và dùng dao tách lấy phần lõi phía trong rồi đắp trực tiếp lên vùng da cần trị liệu. Sau khoảng 25 đến 30 phút thì rửa sạch lại da. Kiên trì với cách làm này hàng chính là giải pháp tiết kiệm giúp bạn sở hữu làn da đẹp.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top