• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

2 cách chăm sóc giúp đôi mắt giảm nếp nhăn và quầng thâm

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Làm việc căng thẳng cộng thêm áp lực từ cuộc sống khiến cho cơ thể mệt mỏi, và mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể, khi cơ thể không khỏe thì mắt sẽ có những dấu hiệu quầng thâm và xuất hiện những nếp nhăn. Với 2 cách ở bài viết sau, các bạn sẽ không còn phải lo lắng về đôi mắt của mình nữa

Và vùng da quanh mắt là nơi khá mỏng manh và nhảy cảm rất dễ xuất hiện nếp nhăn cũng làm mất đi độ đàn hồi của da. Khi con người ngoài 30, thì dưới ảnh hưởng của quá trình lão hóa và hiện tượng co cơ khi các biểu cảm như nheo mắt hoạt động quá mức cho phếp, làm nếp nhăn vùng mắt càng lúc càng xuất hiện nhiều làm cho người phụ nữ buồn bã, ủ rũ và không tự tin trong các cuộc gặp gỡ hàng ngày.

>>> cách trang điểm màu mắt đẹp tự nhiên

1. Công dụng của đường nâu và sữa:

Chế tạo dung dịch đường nâu và sửa bằng cách, nấu tan đường nâu với sữa tươi, khuấy đều cho đến khi đường tan hết rồi để cho nguội đi và dùng bông thấm dung dịch vừa làm rồi bôi đều lên vùng da có nếp nhăn. Phương pháp này sẽ giúp bạn làm sạch bề mặt da và mờ vết nhăn xung quanh mắt.

>>> phấn trang điểm mắt nào tốt nhất

2. Công dụng túi trà lạnh:

Các túi trà nhỏ có tác dụng rất tốt trong việc đánh tan biến đi các dấu chân chim ở vùng mắt, hơn thế nữa nó còn giúp khắc phục dấu vết thâm quầng do thức khuya gây ra. Đặt hai túi trà lọc đã dùng rồi vào ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 20 phút, sau đó dùng nó đắp lên vùng mắt và nằm thư giãn, nên dùng 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Áp dụng những cách trên hàng ngày để chăm sóc đôi mắt khoẻ đẹp của mình, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống

>>> 7 màu phấn mắt nhũ không bao giờ hết hot
 

Ads HMO

Ads HMO

Top