• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

2 anh em ruột đi thi ĐH, tắm hồ chết đuối ở Hà Nội

HMO

Administrator
Staff member
Hai nạn nhân đuối nước là anh em ruột quê ở xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu. Người anh hiện là sinh viên năm thứ 3 của một trường ĐH ở Hà Nội, còn người em đang chuẩn bị bước vào kỳ thi ĐH lần thứ 2.

Một số người dân ở khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm kể lại: Lúc 18h chiều 1/7, tại hồ Đình Triều Khúc, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội có 3 thanh niên rủ nhau xuống tắm.
Lát sau, một thanh niên chạy lên bờ kêu cứu vì hai người bạn bị đuối nước. Nghe tiếng tri hô, nhiều người dân gần đó lập tức chạy đến và đưa 2 nạn nhân lên bờ nhưng đã quá muộn.
Thi thể 2 nạn nhân xấu số được người dân làm lễ cầu siêu trước khi đưa về quê an táng
Hai nạn nhân đuối nước trên là Nguyễn Văn Sơn (SN 1992) và Nguyễn Văn Đức (SN 1994), là anh em ruột cùng ở Quỳnh Bảng, Quỳnh Lưu. Được biết Sơn đang là sinh viên năm thứ ba Trường Đại học Lâm nghiệp, Đức đang chuẩn bị thi đại học lần 2.

Sáng ngày (2-7), thi thể hai anh em ruột Nguyễn Văn Sơn (SN 1992, sinh viên năm thứ 3, Trường ĐH Lâm Nghiệp Hà Nội) và Nguyễn Văn Đức (SN 1994, chuẩn bị thi ĐH) đã được đưa về quê nhà ở thôn Chí Thành, xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu để mai táng.
Xe đưa thi thể hai anh em về quê
Trước đó, vào lúc 17 giờ 30 chiều 1-7, hai anh em Sơn - Đức cùng một người bạn ra ao đình Triều Khúc, xã Tân Triều, H.Thanh Trì, Hà Nội để tắm. Không may hai anh em Sơn - Đức tử vong do đuối nước, người bạn may mắn thoát nạn.
Di ảnh của hai anh em
Được biết, em Nguyễn Văn Đức vừa từ quê ra ở cùng anh trai đang học tại Hà Nội để chuẩn bị dự kỳ thi tuyển sinh ĐH năm nay thì gặp nạn. Sơn và Đức là hai người con trai của vợ chồng anh Nguyễn Văn Thực (Giám đốc công ty TNHH Đức Sơn) và chị Trần Thị Nga, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, dạy học tại Trường THCS xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu.
Rất đông người thân, bạn bè đến chia buồn với gia đình
Rất đông người dân địa phương, bạn bè của Sơn, Đức đã đến, bày tỏ sự thương cảm và đưa hai anh em về nơi an nghỉ cuối cùng.

HMO nguồn Petrotimes.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top