• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh 17h00 sân Vinh, SLNA - B.Bình Dương: Món nợ phải đòi

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Dù đã “vay” B.Bình Dương trong cả 2 lượt trận đi và về ở V-League, nhưng chủ nhà SLNA rất ít cơ hội để “trả” cho dù họ may mắn được thi đấu vòng 1/8 Cúp QG trên sân Vinh thay vì phải hành quân vào Gò Đậu. Nói thế là bởi vào thời điểm này, xét về lực lượng, quyết tâm và độ máu với Cúp QG, chủ nhà SLNA đều kém hơn vài phần so với đối thủ.

SLNA (trái) hiện không máu mê gì với Cúp QG. Ảnh: VSI
So về lực lượng thì chủ nhà SLNA bị đánh giá thấp hơn đối thủ, nhưng bù lại họ có được lợi thế chơi trên sân nhà và thói quen luôn thi đấu máu lửa khi gặp các đối thủ mạnh. Tuy nhiên, sức mạnh tinh thần của SLNA là chưa đủ để khỏa lấp cho những thiếu sót, chênh lệch chất lượng so với đối phương.

HLV Hữu Thắng giãi bày: “B.Bình Dương hiện nay rất mạnh và đang trong tốp cạnh tranh chức vô địch của V-League. Lực lượng họ vừa đông về số lượng vừa tốt về chất lượng. Giữa cầu thủ đá chính và dự bị gần như không có khoảng cách. Vì thế dù đá với đội hình nào thì họ đều rất mạnh. Trong khi đó, SLNA chỉ có thế, các em còn rất trẻ nên cần thời gian và kinh nghiệm thi đấu. Vì vậy chúng tôi xác định có thế nào đá thế đấy”.

Vì không đặt nặng mục tiêu ở Cúp QG nên dù được thi đấu trên sân Vinh, nhưng SLNA vẫn chỉ xem trận đấu này là cơ hội “thử lửa” cho các cầu thủ trẻ và dự bị.

“Nói là cơ hội để các em được ra sân cũng đúng vì đây là thời điểm để các cầu thủ tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Sự chênh lệch giữa đá chính và dự bị của cầu thủ chúng tôi là khoảng cách khá lớn vì thế các em khó có thể được sử dụng ở sân chơi khắc nghiệt như V-League. Còn ở Cúp QG này biết đâu với tâm lý thoải mái các em lại làm nên chuyện”, một thành viên BHL cho biết về khả năng sử dụng lực lượng của SLNA trong trận đấu chiều nay.

Trong khi đó B.Bình Dương hành quân ra Vinh với đầy đủ lực lượng từ ngoại binh đến nội binh. Trong buổi tập chiều qua trên sân Vinh, B.Bình Dương vẫn có đủ trên 30 cầu thủ để đá tập với đội hình gần 15 cầu thủ mỗi bên.

“Chúng tôi sẽ căn cứ vào phong độ cầu thủ trong những buổi tập vừa qua để lên đội hình thi đấu. Ai tốt đá chính. Với chúng tôi đấu trường V-League hay Cúp QG đều như nhau. Phải thi đấu hết khả năng của mình”, một trợ lý HLV của GĐKT Lê Thụy Hải phát biểu như vậy.

Chính vì thế, khả năng ra sân của Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng có vẻ bộ ba cựu cầu thủ SLNA này rất quyết tâm xung trận. “Nếu ra sân tôi sẽ cố gắng thi đấu cống hiến cho khán giả quê nhà để họ có thể cảm thấy như đã từng cổ vũ chúng tôi trong màu áo SLNA”, Văn Bình tâm sự.
Theo TT & VH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top