• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương “Cát lợn” tiền tỷ được phát hiện trong bụng lợn

HMO

Administrator
Staff member
Con lợn nái được gia đình ông Linh nuôi 13 năm, khi làm thịt con lợn này họ bất ngờ phát hiện “cát lợn” và được cho là có giá tiền tỷ.


“Cát lợn” nằm trong bụng con lợn nái của nhà ông Linh.
Thông tin từ ông Lương Văn Linh (SN 1963) trú tại xóm 1, xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương, (Nghệ An) cho biết, vừa qua gia đình ông khi mổ con lợn nái đã nuôi được 13 năm thì phát hiện cát lợn được cho là quý hiếm.

Theo đó, vào ngày 14/9 gia đình ông có việc nên đã mổ lợn nái, khi cắt đôi dạ dày con lợn ra thì phát hiện một vật lớn có nhiều lông nghi là cát lợn.

Ông Linh cho biết đã có người trả tiền tỷ mà ông chưa bán.
Cát lợn được ông Linh phát hiện có đặc điểm hình bầu dục, nặng 0,5kg, bên ngoài có lông trông giống lông lợn được liên kết lại với nhau, màu nâu lẫn đen, trắng, vàng, mùi thơm như thuốc bắc. Bất ngờ, nhưng không tin ông Linh đã lên mạng tìm hiểu và quả đúng là “cát lợn”.

Sau khi biết tin, nhiều người ở các tỉnh khác có đến trả giá tiền tỷ nhưng ông vẫn chưa bán vì chưa thấy giá hợp lý.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top