• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Ẩu đả trong quán karaoke, một nam thanh niên bị đâm chết

HMO

Administrator
Staff member
Tối 28-8, tại quán karaoke Family, đường Trần Phú, TP Vinh, do mâu thuẫn, hai nhóm thanh niên đã lao vào ẩu đả nhau, một người bị đâm và đã tử vong sau đó.
Quán karaoke Family - nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Cảnh Phúc
Thông tin ban đầu, khoảng 21g30 ngày 28-8, nhóm bạn của Phan Thành Đạt (27 tuổi, trú tại khối 3, phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An) rủ nhau đến quán karaoke Family hát.
Đến 21g50, vợ Đạt gọi Đạt về nhà có việc. Một lúc sau, Đạt nhận được điện thoại từ một người bạn liền quay trở lại quán karaoke. Tại đây, nhóm bạn Đạt và một nhóm khác đang hát karaoke ở bên cạnh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc hai bên lao vào ẩu đả, bất ngờ Đạt bị một người (chưa rõ danh tính) dùng dao đâm trọng thương.
Thấy vậy, nhóm bạn liền đưa Đạt vào bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên Đạt được chuyển lên bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Đến khoảng 8g30 sáng 29-8, Đạt tử vong.
Cơ quan Công an TP Vinh và Phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội công an tỉnh Nghệ An (PC45) đã khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.
Cuối buổi trưa 29-8, cơ quan giám định pháp y đã khám nghiệm xong tử thi và bàn giao thi thể Đạt cho gia đình mai táng. Cơ quan công an cũng đã bắt giữ được một số nghi phạm liên quan đến vụ án mạng để điều tra. Được biết, Đạt là chủ quán nhậu trên đường Nguyễn Trung Ngạn và có một con gái 21 tháng tuổi.
HMO nguồn Tuổi Trẻ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top