• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tân Kỳ Đuối nước khi bơi sang sông tìm trâu cho hàng xóm

HMO

Administrator
Staff member
Hai ngày liên tiếp trên dòng sông Con thuộc địa bàn 2 xã Nghĩa Thái và Phú Sơn huyện Tân Kỳ xảy ra 2 vụ đuối nước thương tâm.


Tuy chính quyền xã đã huy động mọi lực lượng, dụng cụ tìm kiếm, mãi đến 12 giờ hôm sau mới vớt được thi thể của em Ngô Đình Tâm.
Nạn nhân là em Ngô Đình Tâm (SN 2000), ngụ tại xóm Tân Thành, xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ. Người nhà nạn nhân cho biết, chiều 2/7, trong lúc bơi qua sông sang xã Nghĩa Hợp tìm trâu cho hàng xóm, cháu Tâm bị chuột rút, rơi vào chỗ nước sâu, xoáy làm nạn nhân chìm tại chỗ.

Chính quyền xã đã huy động mọi lực lượng, dụng cụ tìm kiếm, nhưng mãi đến 12 giờ hôm sau mới vớt được thi thể của em. Được biết, em là đứa con duy nhất của anh Thanh (SN 1970) và chị Lam (SN 1975)

Nạn nhân thứ 2 là em Chu Văn Bảo (SN 2002) ngụ tại xóm Trung Sơn, xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ. Sáng 3/7, trong lúc đi thả diều dọc bờ sông, em sẩy chân rơi xuống sông và bị nước cuốn trôi. Đến 14 giờ chiều cùng ngày, thi thể của em mới tìm thấy và trục vớt.

Được biết gia đình của 2 em đều thuộc diện hộ nghèo, đời sống vô cùng khó khăn. Hiện các gia đình đã làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương. Chính quyền hai xã đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 2 em đuối nước.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top