• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đi tắm ở đập, một học sinh lớp 3 chết đuối

HMO

Administrator
Staff member
Trời nắng nóng, một nhóm học sinh đi chăn trâu đã rủ nhau xuống đập nước để tắm. Trong lúc tắm, một học sinh lớp 3 bị đuối nước.

Học sinh xấu số đó là Em Cao Đình Vũ, học sinh lớp 3 trường Trung Thành (Yên thành) đã bị đuối nước và chết đuối thương tâm trong lúc tắm đập.
Con đập nơi em Vũ bị chết đuối

Theo đó, vào khoảng 14h chiều ngày 4/8, tại đập Bù Trang, xã Trung Thành (Yên Thành) có một nhóm 5 em học sinh đi chăn trâu đã rủ nhau xuống đập nước để tắm. Sau khi tắm xong, các em lên bờ thì phát hiện thiếu một bạn.
Ngay sau đó, nhóm học sinh đã vội vàng chạy về báo tin cho người nhà để đến tìm. Tuy nhiên khi mọi người đến để cứu thì đã quá muộn, em Vũ bị ngạt nước và chết đuối trước đó.
Theo người dân nơi đây cho biết, đập nước nơi xảy ra vụ chết đuối nói trên rất sâu và nguy hiểm. Từ trước đến nay đã có khoảng 10 nạn nhân xấu số bị chết đuối tại con đập này. Tuy nhiên tại con đập này vẫn không có hề một biển cấm tắm hay nguy hiểm để cảnh báo mọi người.
HMO nguồn Soha.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top