• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Điểm danh các công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của thảo dược quanh nhà

huonghuong599

Thành Viên Quen Thuộc
một vài nghiên cứu cho thấy nếu như cho thêm gia vị vào chế độ ăn uống có khả năng đem lại những tác dụng bất ngờ cho sức khỏe con người.

Thông thường lúc nấu ăn, chúng ta thường muốn cho rất nhiều loại gia vị để có thể tăng thêm hương thơm và độ ngon miệng cho đồ ăn. Nhưng, bên cạnh đó, rất nhiều gia vị này cũng mang đến rất nhiều chất dinh dưỡng quan trọng với cơ thể, có thể giúp nâng cao sức khỏe của chúng ta.

Gia vị có khả năng được sử dụng như là 1 thứ vũ khí hữu hiệu để trị các loại hội chứng khác nhau kể cả ung thư và bệnh lý Alzheimer. hơn nữa, một vài loại gia vị còn có chứa nhiều chất dinh dưỡng, một số loại tinh dầu, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất quan trọng cho sức khỏe tổng thể của con người. Một nghiên cứu cho thấy một số loại gia vị cũng có thể giúp trị liệu rất nhiều hội chứng mãn tính. một vài loại gia vị còn có thể sẽ giúp cơ thể ngăn chặn hội chứng tiểu đường, chứng bệnh tim mạch và những chứng viêm nhiễm. Dưới đây là một vài công dụng cụ thể của những loại gia vị.
=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan lưỡi


Nghệ

Nghệ là một trong các loại gia vị có tác dụng rất lớn cho sức khỏe con người. Nó có tính chất sát trùng và chống viêm giúp giảm thiểu một số loại chứng bệnh thông thường. Củ nghệ thường hay được dùng để điều trị những rối loạn như viêm khớp và những hội chứng ung thư nhất định. Nó cũng rất có thể đẩy mạnh hoạt động hệ tiêu hóa của cơ thể.

Hạt thì là

Đây chính là loại hạt thường được sử dụng để khiến cho sạch miệng. Nó sẽ giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng, làm cho sạch máu, làm cho giảm dấu hiệu táo bón, tiêu chảy, giảm béo phì, giảm một số vấn đề về kinh nguyệt và bảo vệ cơ thể chống lại nhiều bệnh lý ung thư nhất định.
không chỉ có thế, loại hạt thì là Ai Cập còn rất có thể ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Nó cung cấp những chất dinh dưỡng rất cần thiết cho cơ thể của chúng ta, khiến tăng cường khả năng miễn dịch, trị liệu bệnh lý hen suyễn và là một nguồn bổ sung chất sắt dồi dào.

Mùi tây

Mùi tây chứa những chất chống oxy hóa và là một nguồn vitamin K, vitamin C dồi dào. Loại gia vị này khiến dịu cơn đau, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch, giải độc cơ thể, kiểm soát tình trạng hội chứng tiểu đường, phòng ngừa bệnh sỏi thận và tăng cường độ khỏe cho xương.

Gừng

Gừng được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu bởi ích lợi sức khỏe to lớn của nó. Gừng rất tốt cho hệ thống tiêu hóa, trị hội chứng buồn nôn và ho. Nó còn có công dụng làm cho giảm đau cơ và chứng loãng xương.

Quế

Quế được sử dụng chủ yếu để tăng cường hương vị cho những món ăn khác nhau. một số công dụng sức khỏe của quế gồm có điều chỉnh mức cholesterol, phòng ngừa ung thư, thúc đẩy sự trao đổi chất và điều tiết lượng đường trong máu.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top