• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Điều trị bệnh lậu cho bé gái

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho cuộc sống gia đình người bệnh bị tác động nặng nề. Ai cũng có nguy cơ bị mắc bệnh lậu từ người già đến người trẻ, ở cả hai giới. Việc điều trị bệnh lậu cho bé gái như thế nào? Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
Xem thêm: hinh anh benh lau

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra, chủ yếu lây truyền qua quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc bệnh lậu. Ở trẻ nhỏ nguyên nhân mắc bệnh lậu chủ yếu là do lây nhiễm từ mẹ, cũng có trẻ do bị xâm hại mà mắc bệnh lậu.

Xem thêm: benh lau co bieu hien gi
Điều trị bệnh lậu cho bé gái cần phải chú ý:
- Khi phát hiện những dấu hiệu khác lạ bố mẹ cần phải đưa trẻ đến cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.
- Bố mẹ phải thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ điều trị về thuốc uống cho trẻ, thời gian uống…
- Không được tự ý mua thuốc về cho trẻ uống khi không có sự cho phép của bác sĩ điều trị. Tránh khuẩn lậu kháng thuốc.
- Vệ sinh cho trẻ sạch sẽ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để giúp trẻ tăng sức đề kháng.
- Nếu trẻ hoảng sợ cần tạo cho trẻ cảm giác bình an để việc điều trị bệnh tốt nhất.

Không nên chủ quan với bệnh lậu nguy hiểm này. Nếu còn bất kì băn khoăn biểu hiện của bệnh lậu ở nam vui lòng liên hệ với chúng tôi
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top