• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Đừng để hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu”

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Hẹp bao quy đầu đấy là bệnh không lạ lẫm với nhiều phái mạnh. Khi mắc phải chứng bệnh đó vấn đề được đàn ông quan tâm nhiều chính là hẹp bao quy đầu có thể gây ra tác động đến chất lượng hoạt động tình dục không? Sau đây, những bác sĩ phòng khám nhân ái sẽ giải thích nỗi băn khoăn đó giúp bạn.


>>> tìm hiểu thêm dài bao quy đầu có quan hệ được không

Làm thế nào để nhận biết đàn ông bị mắc hẹp bao quy đầu?

Hẹp bao quy đầu chính là tình trạng lớp da quy đầu của đấng mày râu không thể tuột được xuống kể cả cậu nhỏ đang ở trong tình trạng cương.

quý ông sẽ biết được mình có bị chứng bệnh không dựa trên các triệu chứng sau đây:

– Khi tiểu tiện nam giới nhìn thấy nước tiểu tụ lại ở tại bao quy đầu làm cho đầu cơ quan sinh dục căn phồng lên, phải một lúc sau mới chảy được ra hết.

– Đấng mày râu bị sưng đỏ, có nước ở bao quy đầu vì nhiễm trùng bao quy đầu

– Đầu bộ phận sinh dục chứa rất nhiều chất dịch tích tụ lại thành hạt, mảng trắng, sờ vào thấy giống như hạt đậu hay vòng nhẫn cứng.


Đừng để hẹp bao quy đầu tác động cho chất lượng cuộc “yêu”

Tùy theo tình trạng hẹp bao quy đầu mà bao quy đầu không lộn được hoặc có thể lộn nhưng xuất hiện các vòng co thắt dẫn tới đau đớn khi sinh hoạt tình dục, một vài phái mạnh còn mất ham muốn và sợ quan hệ.

Hẹp bao quy đầu sẽ khiến giảm chất lượng đời sống tình dục của quý ông bởi vì các lí do sau:

Viêm bao quy đầu

Đàn ông mắc phải hẹp bao quy đầu có thể mắc viêm nhiễm quy đầu, viêm bao quy đầu rất cao vì trong bao quy đầu có các tuyến nhờn,khi gặp phải hẹp bao quy đầu rất nhiều chất nhờn tích tụ nếu phái mạnh không vệ sinh tốt , sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn phát sinh gây nên viêm. Khi quan hệ sẽ lây nhiễm cho đối tác dẫn đến viêm phụ khoa cho họ.

Làm giảm cảm giác khi quan hệ của đàn ông

phái mạnh bị hẹp bao quy đầu chủ yếu bởi vì bẩm sinh, chỉ có ít quý ông bởi mắc phải dài bao quy đầu gây nên viêm nhiễm, dính bao quy đầu vào quy đầu khiến cho bao quy đầu không thể lộn ra được từ đó bị hẹp bao quy đầu. Chứng bệnh đó giảm sự phát triển của cậu bé ,cậu nhỏ nhỏ ngắn khiến đàn ông tự ti khi gần gũi bạn tình , suy giảm khoái cảm khi quan hệ,gây tác động không nhỏ tới hạnh phúc gia đình.

Sưng nề cậu nhỏ thậm chí không thể quan hệ được

Hẹp bao quy đầu làm cho máu ở đầu “cậu nhỏ” rất khó lưu thông,một vài trường hợp không thể lưu thông dẫn đến sưng cậu nhỏ , lâu ngày gây thiếu máu cục bộ làm đàn ông khó quan hệ, thậm chí không thể gần gũi vợ.

Có thể gây xuất tinh sớm

Nếu cánh mày râu mắc hẹp bao quy đầu, việc vệ sinh khó hơn khiến cho cặn sinh dục tích tụ trong bao quy đầu gây ra ma sát, kích thích dây thần kinh trên quy đầu. Vì vậy, rất dễ dẫn tới hiện tượng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” ở phái mạnh. Tình trạng đó không được cải thiện gây ra tâm lý tự ti, buồn chán ở đàn ông , tăng nguy cơ rạn nứt quan hệ lứa đôi.

Để hẹp bao quy đầu không tác động tới chuyện chăn gối các bác sĩ nam học đưa ra lời khuyên, nếu đàn ông đã 18 tuổi mà vẫn còn dấu hiệu hẹp bao quy đầu thì nên đi cắt bao quy đầu sớm để phòng tránh một số bệnh lý nam khoa và nguy cơ vô sinh, giữ gìn hạnh phúc gia đình
 

Ads HMO

Ads HMO

Top