• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Kỳ Sơn Đồn Biên phòng Mỹ Lý tặng bò cho hộ nghèo

HMO

Administrator
Staff member
Đóng quân trên địa bàn xã Bắc Lý, một xã biên giới nghèo của huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An nên những năm qua, cấp ủy, chỉ huy Đồn Biên phòng Mỹ Lý (Bộ đội Biên phòng tỉnh) luôn sát cánh cùng chính quyền và nhân dân địa phương trong công cuộc xóa đói, giảm nghèo.
Để giúp các hộ nghèo trong xã sớm thoát nghèo bền vững, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Mỹ Lý đã có nhiều hoạt động thiết thực, nổi bật là tổ chức trao tặng bò cho người nghèo (xem ảnh). Nhờ những con bò của bộ đội giúp đỡ, không ít hộ nghèo trong xã đã từng bước thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống.
Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tú, Chính trị viên Đồn Biên phòng Mỹ Lý tâm sự: Mới đây, đơn vị đã phối hợp với chính quyền địa phương trao tặng 7 con bò giống cho 7 hộ đồng bào nghèo ở xã. Mỗi con bò trị giá từ 10 đến 15 triệu đồng (trong đó cán bộ, chiến sĩ trong đồn quyên góp ủng hộ 10 triệu đồng/con). Thời gian tới, chúng tôi tiếp tục quyên góp mua bò tặng các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn đóng quân.
Theo QĐND.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top