• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Đốt cháy mỡ bụng với những việc làm đơn giản

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Với chị em phụ nữ mỡ thừa thường được tích tụ dưới bụng và đùi khiến chị em mất tự tin khi diện đồ. Bạn hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa dưới bụng hiệu quả.


Giảm béo bụng không hề đơn giản, nếu chỉ áp dụng chế độ ăn kiêng thì chưa thực sự hiệu quả đôi khi còn gây phản tác dụng. Đừng quá phức tạp vấn đề, hãy bắt đầu bằng những việc đơn giản nhất dưới đây nhé.

Có thể bạn quan tâm các cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất

Ngủ nhiều

Ngủ đúng giờ và đủ giấc luôn là điều cần thiết đối với sức khỏe nói chung và với việc giảm béo bụng nói riêng. Thực tế cho thấy nếu bạn thường xuyên thức khuya lượng enzim tiết ra nhiều hơn khiến bạn thèm ăn và ăn vặt nhiều hơn vào đêm khuay. Hơn nữa ban đêm cơ thể ít vận động do đó lượng calo bổ sung nhiều, lượng calo tiêu thụ ít hơn là nguyên nhân dẫn đến dư thừa năng lượng, tích tụ lại thành các mô mỡ dưới da chính là hiện tượng béo phì và béo bụng. Chính vì thế bạn không nên thức khuya bằng cách thay đổi thói quen mỗi ngày ngủ sớm hơn 1 chút. Nên ngủ trước 12h và ngủ đầy đủ ngày 7 tiếng nhé.

Gập bụng

Gập bụng là một bài tập giảm béo bụng khá hiệu quả. Tuy nhiên không phải cứ gập bụng càng nhiều thì càng nhanh giảm mỡ bụng. Bất kì bài tập nào bạn cũng không nên quá lạm dụng bởi luyện tập quá nhiều sẽ khiến cho bạn mệt mỏi và ăn nhiều hơn.

Bên cạnh bài tập gập bụng bạn cũng có thể thử sức với những bộ môn khác như nhảy dây, lắc vòng, đi bộ,...

Nói không với đường

Đừng là kẻ thù lớn của vòng eo thon gọn, săn chắc. Vì vậy để giảm béo bụng bạn nên có một chế độ ăn uống lành mạnh, tránh xa đường, chất béo, cắt giảm calo bằng cách sử dụng những thực phẩm giàu chất đạm, rau củ, ngũ cốc nguyên hạt,...

Xem thêm cách giảm mỡ bụng cho nam nhanh nhất

Nếu trong trường hợp thèm đồ ngọt thì bạn hãy pha 1 cốc cà phê với sữa có đường nhưng không béo, vì làm như thế bạn sẽ thỏa mãn được cơn thèm ngọt nhưng vẫn hạn chế được lượng chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, để cắt giảm đường trong chế độ ăn lành mạnh bạn cũng có thể rắc một ít bột quế hoặc bột yến mạch vào cà phê buổi sáng của mình, đó là những gia vị đã được chứng minh là rất tốt giúp ổn đinhk lượng đường trong máu, làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn trong dạ dày, giúp bạn cảm thấy no lâu và giảm béo bụng hiệu quả.

Vitamin C
Căng thẳng làm lượng cortisol tăng nhanh, để cân bằng chúng thì gợi ý tốt nhất cho bạn là sử dụng vitamin C. Ngoài ra, uống vitamin C hàng ngày còn giúp bạn chuyển hóa chất béo thành nhiên liệu, đốt cháy chất béo rất tốt giúp giảm béo bụng an toàn.

Nếu bạn đang trải qua một cuộc khủng hoảng cảm xúc, căng thẳng từ công việc, hay tình trạng sức khỏe xấu hãy tăng cường vitamin C – nó sẽ giúp chống lại các tác dụng phụ tiêu cực. Thử ớt chuông, cải xoăn hoặc quả kiwi để tăng cường Vitamin C. Những loại thực phẩm này thậm chí còn nhiều vitamin C hơn cam.

Thở chậm
Đây là một phương pháp rất đơn giản mà bạn có thể sử dụng ngay cả khi bạn đang làm việc khác. Bất cứ khi nào bạn nhận thấy bạn đang cảm thấy căng thẳng hãy xem lại cách bạn đang thở. Hầu hết mọi người bị căng thẳng đều hít thở rất nhanh. Khi thở chậm bạn có thể thư giãn cùng hơi thở và tránh được việc tăng nồng độ cortisol. Với mỗi lần thở ra, bạn có thể nói với chính mình “thởchậm”. Đó là tất cả để có nó, đơn giản nhưng hiệu quả giảm cân đáng ngạc nhiên!

Tham khảo cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất và hiệu quả nhất

Với những việc làm đơn giản trên bạn hoàn toàn có thể cải thiện được cân nặng để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn nuột nà của mình, thỏa sức với những bộ cánh mát mẻ, không cong phải lo lắng về thân hình quá khổ của mình nữa. Chúc các bạn giảm béo thành công!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top