• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đắp mặt nạ dưỡng da bằng phương pháp tự nhiên

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên để đắp mặt nạ dưỡng da không còn là vấn đề gì đó khó khăn. Tuy vậy, để biết được các loại nguyên liệu nào tốt cho da và công dụng của nó như thế nào thì hãy tham khảo bài viết để biết thêm thông tin nhé !



1. Mặt nạ bơ



Mặt nạ dưỡng da làm từ bơ sẽ giúp cho bạn có được làn da đẹp và sáng.Vì tính chất chứa nhiều dầu dưỡng, quả bơ là loại nguyên liệu lý tưởng dành cho da mặt khô. Dầm nát nửa quả bơ trong một cái bát và trộn cùng với mật ong. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và để chúng thẩm thấu trong vòng 10 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô bằng khăn bông mềm. Loại mặt nạ tự nhiên này sẽ giúp da bạn trắng hơn và mịn màng hơn.



2. Mặt nạ táo



Táo giúp tăng cường collagen và elastin trong da của bạn, loại quả này cũng giúp giữ cho làn da của tươi, khỏe mạnh và trẻ trung. Ngoài ra, táo chứa axit glycolic, là một chất tẩy da chết tự nhiên, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá. Với nhiều tác dụng như vậy, táo hoàn toàn có thể là một trong những nguyên liệu tự nhiên làm mặt da dưỡng da một cách hoàn hảo.



3. Mặt nạ trắng da từ dâu tây



Dâu tây có chứa axit salicylic có thể giúp chống lại mụn trứng cá. Dâu tây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ mặt nạ tự chế tại nhà nào. Chỉ cần nghiền một vài quả dâu tây, đắp hỗn hợp để làn da của bạn, để trong vài phút và rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ có làn da trắng sáng và tuyệt đẹp nếu chăm chỉ sử dụng loại mặt nạ trắng da từ thiên nhiên này.



4. Mặt nạ tẩy da chết bằng đường trắng



Pha trộn một thìa đường trắng với một thìa dầu oliu, áp dụng hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng, sau đó rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ có một làn da mềm mại. Không những có tác dụng tẩy da chết, sử dụng loại mặt nạ này sẽ giúp da bạn sáng lên trông thấy.



5. Mặt nạ lòng đỏ trứng gà



Đơn giản chỉ bằng nguyên liệu chính là trứng gà bạn có thể “chế” cho mình được loại mặt nạ dưỡng da rất hiệu quả, không gây dị ứng và đặc biệt vô cùng rẻ tiền. Trứng gà có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho làn da mịn màng. Mặt nạ trứng gà sẽ ngấm sâu vào các tế bào da để nuôi dưỡng và giúp cho da luôn mềm mại, tránh mụn trứng cá.



Xem thêm:



>>> Hướng dẫn Tự làm mặt nạ dưỡng trắng da tại nhà bằng phương pháp tự nhiên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top