• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Đình chỉ công tác thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 10-3, thông tin từ Ban giám hiệu trường tiểu học Hưng Bình, phường Hưng Bình, TP. Vinh cho biết, hiện nhà trường đã tạm thời đình chỉ công tác của thầy giáo Cao Văn D. (SN 1984), là giáo viên dạy tin học của trường để làm rõ một số nội dung mà phụ huynh tố cáo.

Theo như nội dung đơn tố cáo, thì vào ngày 29-2, phụ huynh của một số em ở lớp 3B thấy con đi học về, kể lại chuyện bị thầy D. sờ vào vùng kín trong lớp học.

Ngay sau đó, những phụ huynh này đã làm đơn tố cáo gửi lên ban giám hiệu nhà trường.

Trường tiểu học Hưng Bình nơi xảy ra sự việc
Cụ thể đơn viết: Trong giờ học, thầy D. nhiều lần ngồi sau lưng cháu N, rồi bồng cháu bắt ngồi lên hẳn trên đùi mình, sau đó thò tay vào vùng kín của cháu.

Ngoài cháu N., thầy D. còn gọi cháu L. lên ngồi cùng ghế và thực hiện hành vi tương tự…Không những thế, nhiều lần các em học sinh còn bắt gặp thầy D. xem phim người lớn trong lớp.

Ngày 4-3, nhà trường đã có buổi làm việc với thầy D. Ban đầu, thầy D. quanh co, chối. Tuy nhiên, về sau thầy D. thừa nhận có những hành động không đúng với các học sinh.

Chiều ngày 10-3, thầy giáo Trần Xuân Khang- hiệu trưởng nhà trường cho biết, hiện ban giám hiệu nhà trường đã tạm đình chỉ công tác với thầy D. để làm rõ một số nội dung mà phụ huynh tố cáo.

Đơn tố cáo mà gia đình các em học sinh gửi nhà trường
Ông Nguyễn Trọng Hoàn, chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nghệ An cho biết, sáng nay, 10-3, Sở đã có công văn gửi phòng GD&ĐT TP. Vinh về vụ việc một thầy giáo có hành vi dâm ô với học sinh xảy ra tại trường tiểu học Hưng Bình, TP. Vinh.

Công văn nêu rõ, sau khi nhận được thông tin thầy D., giáo viên dạy môn tin học của nhà trường bị tố có hành vi dâm ô với nhiều học sinh. Sở chỉ đạo Phòng GD&ĐT TP Vinh báo cáo sự việc với UBND TP Vinh. Trường tiểu học Hưng Bình có trách nhiệm phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh, điều tra sự việc như phản ánh.

Ngoài ra, nếu như sự việc đúng như thế, nhà trường phải khẩn trương họp hội đồng kỷ luật để xử lý nghiêm minh hành vi của thầy D. và báo cáo về Sở trước ngày 20-3.
Theo ANTĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top