• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đã tìm thấy thi thể học sinh lớp 12 bị cuốn trôi, cách nơi bị nạn 500m

HMO

Administrator
Staff member
Sau gần 1 ngày tìm kiếm, thi thể Nguyễn Sỹ Phúc (17 tuổi, xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc) được tìm thấy vào trưa 21-9 cách nơi bị nạn 500m.

Đập tràn nối xã Nghi Mỹ và Nghi Công - nơi xảy ra sự việc em Phúc bị nước cuốn trôi. Ảnh: Cảnh Phúc

Ông Nguyễn Thế Bân - Trưởng công an xã Nghi Mỹ (huyện Nghi Lộc) xác nhận lực lượng tìm kiếm, cứu nạn huyện Nghi Lộc đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Sỹ Phúc trưa 21-9.
Trước đó, vào khoảng 13g40 ngày 20-9, một nhóm thanh niên gồm 5 người đi đám hỏi trên đường về băng qua đoạn đập tràn dâng cao khoảng 80cm nối liền xã Nghi Công và Nghi Mỹ. Khi vừa đi qua được một đoạn thì bất ngờ nhóm thanh niên bị cuốn trôi cùng 2 chiếc xe máy.
Thấy vậy, một số người đứng gần đó liền nhảy xuống giữa dòng nước xiết để cứu, trong đó có Nguyễn Sỹ Phúc. Tuy nhiên, khi mọi người đưa được nhóm người trên lên bờ thì Phúc bị nước đẩy ra xa và mất tích.
Nhận được tin báo, lực lượng công an và quân sự huyện Nghi Lộc điều xuồng máy cao tốc đến hiện trường để tham gia tìm kiếm Phúc. Theo ông Bân, vị trí tìm thấy Phúc cách nơi gặp nạn khoảng 500 mét.
Người nhà đưa em Phúc về quê mai táng. Được biết, Nguyễn Sỹ Phúc là con trai út trong gia đình có 3 chị em. Chiều 21-9, chính quyền địa phương và nhà trường đến thăm hỏi, động viên gia đình Phúc.
HMO nguồn Tuổi Trẻ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top