• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Đánh tan seo lồi với các mẹo dân gian

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Dân gian ta có khá nhiều mẹo hay để trị sẹo lồi. Hãy cùng đánh tan sẹo lồi với các cách rất đơn giản dưới đây.



Cách trị sẹo lồi bằng đu đủ.



Đu đủ chứa enzym có vai trò ổn định cấu trúc, trật tự collagen, elastin dưới lớp biểu bì. Qua đó, phần nào giúp điều trị những vết sẹo lồi.Với đu đủ, bạn có thể điều trị sẹo lồi hiệu quả lại rất giản đơn.



Bạn hãy rửa sạch đu đủ, lột vỏ cắt thành miếng nhỏ, cho vào cối và nghiền nát. Lấy hỗn hợp này đắp lên da, vùng có sẹo lồi. Cứ thực hiện như vậy khoảng 4 lần một ngày, mỗi lần 10 phút. Sau một thời gian sẹo lồi sẽ mờ đi, trả lại cho bạn làn da thuở ban đầu.



Hành tây.

Từ lâu hành tây luôn được coi là một loại thảo dược tự nhiên để loại bỏ vết sẹo. Chiết xuất hành tây là một chất chống viêm, giảm sự thâm của vết sẹo do dư thừa collagen trong mô sẹo, giảm thiểu sự xuất hiện của mức độ sẹo và ức chế phát triển sẹo.



Bạn cũng có thể sử dụng tinh chất hành tây ở dạng gel để bôi lên vùng da sẹo, có tác dụng rất hiệu quả trong việc điều trị sẹo.



Cỏ cà ri.

Cách trị sẹo lồi tự nhiên này sẽ giúp bạn xóa mờ được sẹo bằng cách dùng 1 muỗng cà phê cò cà ri và luộc hạt cỏ trong 1 lít nước trong vài phút.



Tiếp theo của cách trị sẹo lồi đơn giản này là lấy nước cỏ cà ri đó rửa vùng bị sẹo. Đây là biện pháp lý tưởng cho cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất hình thành do mụn.



Ngải cứu

Tinh dầu cây ngải đắng thường được chưng cất từ lá của cây ngải đắng (ngải cứu) lâu năm. Đây là một chất khử trùng, một loại kháng sinh và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên và hiệu quả.

Vì thế, khi bị sẹo, bạn có thể sử dụng tinh dầu cây ngải đắng để sữa chữa tình trạng xấu xí của các vết sẹo nhé, đặc biệt là với những vết sẹo cũ hoặc các vết sẹo quá khó coi.

cách trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên trên rất đơn giản phải không bạn. Từ bây giờ hãy bắt tay vào áp dụng xem sao nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top