• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Đánh giá Sky Nano – Smartphone giá rẻ đa tính năng

  • Thread starter oxama9x
  • Ngày gửi
O

oxama9x

Guest
Mạnh mẽ về thiết kế, cấu hình tốt với chip lõi tứ cùng nhiều tính năng đi kèm hệ điều hành Android 4.2 đã tạo lợi thế cho sản phẩm so với các đối thủ Android khác cùng tầm tiền.

Với mức giá dưới 5 triệu đồng, Sky Nano vừa gia nhập vào thị trường smartphone tầm thấp đang có sự cạnh tranh khá quyết liệt ở Việt Nam hiện nay. Bên cạnh những mẫu Android giá rẻ tới từ các thương hiệu tên tuổi như LG Optimus L4 II, Samsung Galaxy Trend hay HTC Desire 200, Sony Xperia E thì Sky Nano vẫn sở hữu những lợi thế riêng.

Thiết kế


Ngoại hình cũng là điểm nổi bật khi máy được thiết kế đơn giản. Mặt trước là màn hình 4,7 inch với đỉnh và đuôi được ốp nhôm xước trong khung viền bảo vệ đen bóng, bên dưới là dãy phím cảm ứng với 3 nút quen thuộc.

Đây là một sản phẩm có thiết kế tốt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng khi cho cảm giác cầm chắc chắn, ngoại hình gọn gàng dễ cất vào túi quần. Bên cạnh đó, lớp sơn mờ của máy có khả năng chống bám bẩn, khó lưu dấu vân tay.

Một chút bất tiện nhỏ ở Sky Nano là phím âm lượng ở cạnh phải mỏng, hơi chìm nên khó thao tác.

Màn hình


Đây là lợi thế của Sky Nano so với các đối thủ cùng tầm. Được trang bị chuẩn HD trên kích thước 4,7 inch, Nano cho mật độ điểm ảnh cao, chất lượng mịn màng đến mức mắt thường không thể phân được các điểm.

Màn hình sử dụng công nghệ LCD IPS cho độ sáng cao. Góc nhìn rất rộng, độ tương phản và khả năng hiển thị màu đen ở mức khá, màu sắc rực rỡ. Khả năng cảm ứng khá nhạy khi hỗ trợ tối đa 5 điểm chạm đồng thời.

Ở phân khúc tầm trung, Sky Nano có thể nói là chiếc smartphone có khả năng hiển thị tốt, đủ sắc nét và rõ ràng khi lướt web và không có gì phải phàn nàn khi trình chiếu phim ảnh.

Giao diện và hệ điều hành


Skyphone khá ưu ái với mẫu smartphone giá rẻ của mình của hãng khi cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2.1 với phiên bản gốc chưa tùy biến, khiến người dùng cảm thấ gần gũi và dễ thao tác hơn.

Điểm mạnh của giao diện này vẫn là ở khả năng sử dụng đơn giản, đủ tính năng với các icon lớn, tích hợp một số hiệu ứng đồ họa cơ bản nhưng tập trung nhiều vào tiện ích giúp người dùng sử dụng nhanh, như thanh Notification có sẵn các phím ảo để cài đặt nhanh kết nối, điều chỉnh độ sáng, tắt mở Bluetooth... hay việc xóa ứng dụng chỉ cần giữ vào biểu tượng một lúc và bấm vào lệnh gỡ cài đặt hoặc gom ứng dụng thành Folder dễ dàng...

Ngoài giao diện gốc, người dùng có thể tải thêm nhiều chủ đề mới, thay đổi màn hình khóa với nhiều phong cách khác nhau là điều thú vị, thay đổi hình nền mặc định bên trong phần ứng dụng…

Tính năng


Thuộc phân khúc tầm trung nhưng không phải vì thế mà sản phẩm mất đi các tính năng cao cấp, hãng ưu ái trang bị cho Nano kết nối MHL giúp kết nói và xuất 100% nội dung từ màn hình điện thoại lên màn hình Tivi chỉ bằng sợi cáp nối, điểm mạnh của công nghệ này là nội dung phát không hạn chế về nội dung, không kén về Tivi, chỉ cần cắm là nhận ngay lập tức. Người dùng dễ dàng khai thác tính năng này để xem phim, chơi games hoặc học tập thông qua các phần mềm hay được phổ biến trên kho ứng dụng trực tuyến.

Thêm nữa là máy còn được trang bị tính năng OTG giúp kết nối với các thiết bị ngoại vi như USB để sao chép dữ liệu hoặc dùng trực tiếp như thẻ nhớ, kết nối chuột và bàn phím để soạn thảo văn bản nhanh hơn…

Quý khách có thể xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây!

Danh sách cửa hàng phân phối trên toàn quốc: Xem tại đây!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top