• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Áo thun đồng phục học sinh đẹp, áo thun đồng phục giá rẻ

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ NGUYÊN THIỆU xin gởi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.



Có Trụ sở chính đặt tại Tp Hồ Chí Minh. Xưởng áo thun chúng tôi đã và đang tiếp cận thị trường với phương châm hoạt động "uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh ,đảm bảo thời gian giao hàng" với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo nhanh chóng ."Mong muốn quan hệ hợp tác lâu dài với tất cả các khách hàng" và luôn cố gắng đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng với mục tiêu chất lượng được đặt lên hàng đầu.




Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ NGUYÊN THIỆU chúng tôi xin phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Với mẫu mã đa dạng luôn thay đổi và giá cả cạnh tranh,Công ty đã thật sự làm hài lòng và tao sự tin tưởng cho những khách hàng đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chính vì vậy Công ty luôn cố gắng để chất lượng hàng hóa được hoàn hảo nhất,nhằm thỏa mãn nhu cầu cao của quý khách.




Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ NGUYÊN THIỆU luôn chào đón tất cả quý khách hàng đến thăm, làm việc với Công ty chúng tôi và chân thành cảm ơn sự ủng hộ cúa các Quý khách hàng,các đối tác trong thời gian hoạt động đã qua và hướng tới đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm công ty.
Kính chúc Quý khách hàng và các đối tác gặp nhiều may mắn và thành công !




Các mặt hàng chủ lực của Cty: Áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục nhóm, áo thun đồng phục lớp, áo thun quảng cáo sự kiện các loại.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may áo thun đồng phục
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

Ads HMO

Ads HMO

Top