• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Áo gió đồng phục, áo gió quảng cáo, xưởng may áo gió đồng phục giá rẻ

may dong phuc

Lính mới
Cơ sở sản xuất áo gió đồng phục, áo gió quảng cáo, áo gió quà tặng, in thêu logo theo yêu cầu

Phong cách thời trang ngày ngay rất đa dạng và phong phú về mẫu mã chất liệu, các bạn nữ đang có xu hướng chuyển qua váy đầm, một số khác thích kiểu hai dây, croptop, hay những chiếc áo ngắn tủn. Xu hướng này dần chiếm lĩnh thị trường thời trang Việt Nam.

Nhưng mùa đông lạnh giá này, bạn không thể mặc những chiếc váy mỏng manh hay những trang phục ngắn tủn ấy đi ra ngoài đường trong thời tiết buốt giá như vậy. Chính vì vậy mà hiện nay các công ty, xí nghiệp, tập đoàn đang có xu hướng tặng áo gió cho khách hàng, những chiếc áo gió không đơn thuần chỉ dùng mặc ấm mà nó còn chứa đựng một giá trị vô cùng to lớn khi công ty bạn in logo hay sản phẩm của mình lên đó. Logo mang thương hiệu của công ty bạn chính là làm cho việc quảng bá hình ảnh phát triển mạnh mẽ hơn. Sản phẩm của công ty được nhiều người biết đến hơn…

Xưởng sản xuất Thiên Phát là xưởng may áo gió, áo khoác giá rẻ. Chuyên sản xuất và in thêu logo theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi chuyên sản xuất :

- Áo gió quảng cáo, áo gió đồng phục, áo gió quà tặng

- Áo gió khuyến mãi, áo gió tặng kèm sản phẩm

- Áo gió tặng khách du lịch

- Áo gió cho nhân viên bán hàng, nhân viên giao hàng

- Áo gió cho tài xế taxi

- In thêu logo, hình ảnh lên áo gió….

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Để không phụ lòng mong mỏi và tin yêu của quý khách, Thiên Phát sẽ không ngừng nỗ lực và luôn luôn đào tạo nhân viên giỏi, tay nghề cao nhằm phục vụ quý khách trong thời gian nhanh nhất.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :

XƯỞNG SẢN XUẤT THIÊN PHÁT
Hotline : 0902 35 9798 – 0966 238 908
Email : maydongphuc.tp@gmail.com
Skype : thienphatco
Website : dongphuctphcm.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top