• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thể Thao: SLNA "thảm hại" nhờ thương hiệu nổi tiếng

HMO

Administrator
Staff member
Hợp đồng đình đám bậc nhất lịch sử SLNA lại đang có nguy cơ biến thành thảm họa. Cách đây ít lâu, SLNA ký HĐ tài trợ áo đấu với thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Kappa. Giá trị bản HĐ này lên tới 2 tỷ đồng/năm, không chỉ là nguồn cấp tài chính quan trọng, mà còn chứng tỏ thương hiệu bóng đá Việt đã được thế giới chú ý. Ấy thế nhưng, cơ duyên mà SLNA chờ suốt 3 năm mới thành (đã có liên hệ với Kappa từ năm 2011) lại đang đứng trước khả năng biến thành một thảm họa. Vấn đề đầu tiên xuất hiện một cách trực diện, đó là mẫu áo đấu của SLNA do Kappa thiết kế giống mẫu áo đấu của đại kình địch Hà Nội T&T tới… 98%. Ngoài ra, những yếu tố truyền thống của SLNA cũng biến mất sạch sẽ trên mẫu áo đấu này.
slide.jpg
Lớp trẻ SLNA không có áo mới mặc...

Mẫu áo đấu mới của SLNA bị cho là giống Hà Nội T&T và đánh mất bản sắc
Theo như hội CĐV SLNA viết tâm tư thẳng cho Kappa bày tỏ sự bức xúc, thì thương hiệu thời trang này đã thay màu xanh truyền thống của CLB sang màu đen, màu của Kappa. Còn màu vàng nghệ nổi tiếng trên chiếc áo cũng bị hờ hững, vô tâm thay bằng màu vàng… chanh.
Chưa dừng lại ở đó, Kappa tiếp tục khiến NHM xứ Nghệ chán nản, thất vọng khi cho tới tận bây giờ, số lượng áo gửi tới SLNA vẫn quá ít ỏi, không đúng như trong HĐ vừa ký kết.
Cụ thể, không chỉ toàn bộ đội 1 mà các đội trẻ của SLNA cũng được Kappa hứa hẹn tài trợ áo đấu. Nhưng hiện tại, chỉ có đội 1 SLNA là được khoác lên mình chiếc áo… không truyền thống. Còn các đội trẻ, dù chưa hài lòng với mẫu áo đấu mới, cũng…chẳng có mà mặc!

Khởi đầu cho một HĐ đình đám bằng liên tiếp những cú phốt như vậy, rõ ràng mối lương duyên giữa SLNA và Kappa còn nhiều điều cần bàn bạc. Hy vọng khi bóng đá Việt Nam bước ra làm ăn trên thế giới, sẽ có sự chuyên nghiệp hơn nữa.

Theo Soha.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top