• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Kính cường lực quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, tân bình , phú nhuận

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Kính cường lực là loại kính thường được cắt thành tấm, rửa sạch và đưa vào lò tôi gia nhiệt đến điểm biến mềm (khoảng 650- 700ºC) sau đó nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính một cách đồng đều, chính xác để làm đông cứng các áp suất nén trên bề mặt kính.
2890
Quá trình này không làm thay đổi tính năng truyền sáng của kính nhưng làm tăng khả năng chịu nén của bề mặt kính lên tới hơn 10.000 psi (trong khi kính nổi thông thường chỉ chịu được dưới 3.500 psi). Nhờ đó, về mặt cơ học, kính cường lực có tính chịu lực tác động lên bề mặt rất cao, gấp 5 đến 7 lần so với kính nổi thông thường cùng loại và cùng độ dày, chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh. Kính cường lực phẳng rất khó vỡ, nhưng khi vỡ sẽ vỡ thành những hạt nhỏ rời, cạnh không bén, không gây sát thương. Ngoài ra, loại kính này còn tạo ra khả năng thoát hiểm cho con người trong các toà nhà khi có sự cố xảy ra. Kính cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất, như: Cao ốc văn phòng, công trình công cộng, trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thể thao, nhà ở; dùng làm tường kính ở các trung tâm thương mại, vách ngăn, lan can ban công, lan can cầu thang, buồng tắm đứng, cửa kính, cửa hông ô tô, tàu hỏa, tàu thủy, bàn, tủ, đồ dùng trang trí nội thất v.v...
2889
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Đến với Kính Cường Lực Sài Gòn khách hàng không chỉ có được những sản phẩm vách ngăn nhôm kính chất lượng mà giá cả lại hợp lý . Tạo một không gian sang trọng và hiện đại . Công ty luôn lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí nhằm sản xuất cho ra các sản phẩm nhôm kính .
2891
Nhận làm các hạng mục nhôm kính :
2892

  • Nhận làm cửa nhôm kính, cửa đi nhôm kính các loại cửa mở quay, cửa lùa, cửa trượt, cửa xếp…
  • Nhận làm các loại vách ngăn nhôm kinh văn phòng, phòng ngủ , nhà xưởng …
  • Nhận làm các loại tủ nhôm kính, kệ nhôm kính , tủ bếp …
Dịch vụ chúng tôi luôn hoàn hảo : Chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát , tư vấn và thiết kế cùng khách hàng với chi phí hợp lí cho chủ đầu tư . Các khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí , trong thời gian bảo hành của sản phẩm .
Hãy để lại thông tin nhân viên se gọi tư vấn, báo giá hoặcgọi cho chúng tôi với số điện thoại 0903178976 để được phụ vụ tất cả các quận ở TP HCM và các vùng lân cận
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Thành Đức Glass chuyên thi công các loại cửa kính cường lực 1 cánh trên thị trường với kinh nghiêm trên 10 năm . Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, lành nghề , lãnh đạo tâm huyết với công việc và chất lượng sản phẩm , chế độ bảo hành dài lâu.
2893
Các loại mẫu cửa kính cường lực thông dụng :
Cửa kính cường lực 1 cánh thường được sử dụng tại các nhà phố, khu mua sắm, phòng khách, nhà hàng, shop thời trang , nhà ống, văn phòng, ngân hàng ,… Do cấu tạo cửa được hình thành chủ yếu là kính cường lực có độ dày 10 ly hoặc 12 ly kết hợp với các phụ kiện bản lề sàn , tay nắm , kẹp vuông trên , kẹp vuông dưới , kẹp chữ L, khóa sàn tạo nên nét đẹp trang nhã đầy tinh tế. Khả năng chống bám bẩn tốt, trong suốt, phản xạ ánh sáng tốt của kính cường lực mang đến vẻ sang trọng cho công trình mà nó hiện hữu. Kính cường lực trong suốt, dễ dàng cho ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào, thích hợp với không gian buôn bán, trưng bày sản phẩm.
Dưới đây là một số mẫu cửa kính đã được công ty lắp đặt :
2894
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Trong kiến trúc nội thất văn phòng ngày nay , kính cường lực, kính thường vách ngăn thường được sử dụng nhiều trên từng vách ngăn văn phòng bằng kính do chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật . Ngoài ưu điểm kết nối các không gian , tiết kiệm được điện năng .
2895
Ưu điểm vượt trội của kính vách ngăn :
2896

Ngăn cách không gian riêng lẻ , nhưng vẫn tạo được một khối liên kết .
Tạo không gian làm việc yên tĩnh và thoải mái
Kết nối không gian , và có độ chiếu sáng tuyệt đối do màu kiếng trong suốt
Độ bền cao , chịu lực , chịu va đập mạnh, dưới tác động hàng ngày của môi trường và con người .
Khả năng cách âm, cách nhiệt có được sự riêng tư nhất định
Thời gian thi công nhanh giúp giảm được một khoản chi phí
Vách ngăn văn phòng bằng kính mang đến tính thẩm mỹ cao, tạo sự sang trọng và hiện đại
Dễ lau chùi và vệ sinh khi bị bám bẩn
2897
Có các cửa hàng tai các quận 1, quận 2, quận 3, quận 5, quận 7, quận tân bình, quận 12, huyện củ chi… tại TP HCM phục vụ, tận nơi, nhiệt tình chu đáo.
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Thành Đức Glass chuyên thi công lắp đặt các loại mái kính sân vườn, mái hiên kính, mái kính giếng trời thường được sử dụng cho mái che phí trước các nhà hàng, khách sạn, các tòa nhà , trụ sở , công ty, các nhà mặt phố,… Dưới đây là các bước để hoàn thiện các loại mái kính xin các bạn hãy tham khảo :
2898
Có 6 bước đơn giản để lắp đặt một mái kính:
Bước 1 : Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua điện thoại hoặc email. Sẽ có nhân viên đến tận công trình để tư vấn, khảo sát, thiết kế sản phẩm theo nhu cầu sử dụng và ngân sách chủ đầu tư .
Bước 2: Sau khi đã ký hợp đồng , công ty sẽ tính toán đổ vật tư cụ thể và nhân công
Bước 3: Mái kính sẽ được gia công lắp khung mái kính ngay tại công trình . Bước này đỏi hỏi phải có kỹ thuật cao và sự tập trung tốt . Làm đúng bản vẽ đảm bảo yêu cầu
Bước 4: Sau khi hoàn thiện khung đỡ ta tiến hành đo đạc những tấm kính cường lực cho chính xác .
Bước 5 : hoàn thiện mái che kính cường lực và tiến hành bắt ốc vít, bắn keo silicon, sơn lại những chỗ bị sước trên khung …
Bước 6 : Sau khi hoàn thiện , vệ sinh và kiểm tra toàn bộ sản phẩm và bàn giao cho chủ đầu tư .
2899
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Doanh nghiệp Nhôm Kính Trung Đức chuyên cung cấp các loại kính cường lực vách ngăn mang về những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng đảm bảo yếu tố ánh sáng, mang đến độ tươi sáng, tràn đầy năng lượng. Kính vách ngăn đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều công ty, xí nghiệp để ngăn chia các khu vực văn phòng, phòng giám đốc, phòng họp, kho xưởng,... sản phẩm mang đến sự chắc chắn và an toàn cho không gian kiến trúc vì ưu điểm của kính như, chịu lực va đập mạnh, chịu nhiệt cao, chống chầy xước, vệ sinh nhanh, giá thành rẻ, thi công nhanh. Vách kính là một phần tô điểm tạo nét sang trọng nhẹ nhàng, năng đông cho căn phòng hiện đại, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp. Ngoài ra vách còn có sự kết hợp bởi cửa kính cường lực ngăn phòng còn nhằm mục đích cách âm cho từng khu vực làm việc mà vẫn giữ được không gian mở trong khu vực làm việc. Để khi bước chân vào phòng làm việc bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, yên tĩnh hơn khi làm việc trong phòng.
DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ KÍNH CƯỜNG LỰC VÁCH NGĂN:
2900
Kính cường lực vách ngăn
2901
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Cửa kiếng luôn đem đến không gian thoáng đãng , tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp cho môi trường sống làm việc cũng như buôn bán trở nên năng động trẻ trung hơn bao giờ hết . Cửa kiếng 10 ly có hai mẫu cơ bản như sau
2902
Cửa kiếng mở có cấu tạo như sau :
Được tạo ra bởi những tấm kiếng cường lực có độ dày thông dụng 10 ly, 12 ly, 15 ly . Và các bộ phận phụ kiện đi kèm gòm có bản lề sàn, tay nắm, kẹp vuông trên, kẹp vuông dưới, kẹp chữ L, khóa sàn được nhập khẩu từ các các nước uy tín
Cửa kiếng lùa có cấu tạo như sau :
2903

Được kết hợp bởi những tấm kiếng cường lực 8 ly, 10 ly, 12 ly và các phụ kiện đi kèm ray treo hoặc bánh xe treo, tay treo kính hoặc bánh xe treo , máng nhôm , tay nắm, khóa sàn , bát đỡ kính , kẹp kính, gioăng đều được làm từ các inox 304 và được các nhà cung cấp uy tín
Ưu điểm chung của cửa kiếng :
Mang đến tính thẩm mỹ cao và sự sang trọng vì cả hai loại cửa đều là cửa kính cường
Xét về mặt giá cả của hai loại cửa này không chênh lệch nhau quá nhiều vì cả hai đều sử dụng kính cường lực và các phụ kiện đi kèm cũng gần giống nhau
Khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh , là sản phẩm không bị cong vênh hay biến dạng trong quá trình sử dụng
Dễ lau chìu vệ sinh khi sản phẩm bị bám bẩn
Với độ trong suốt và bóng của kính giúp chúng ta có thể quan sát từ ngoài vào trong và ngược lại .
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Ngày nay với nhu cầu xây dựng ngày càng nhiều, không những đòi hỏi sự chắc chắn mà còn phải đẹp và tiện lợi trong kinh doanh và sinh hoạt. Trong đó các tòa nhà văn phòng, công ty, trung tâm thương mại, cửa hàng trưng bày… Phần lớn đều sử dụng cửa kiếng 10 ly . Thấu hiểu vấn đề đó công ty chúng tôi đã thiết kế và thi công cho ra đời những sản phẩm cửa kiếng chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
2904
Có hai dạng mẫu cửa kiếng 10 ly cơ bản như:
Cửa kiếng 1 cánh hoặc 2 cánh dạng mở hay còn cọi là cửa bản lề sàn hay cửa kiếng thủy lực . Có cấu tạo chủ yếu là kiếng cường lực và các phụ kiện đi kèm như bản lề sàn , kẹp trên, kẹp dưới, kẹp L, tay nắm , khóa sàn , keo silicon.
Cửa kiếng lùa, hay cửa kiếng lùa treo , có cấu tạo chủ yếu là kiếng cường lực và các phụ kiện đi kèm như ray treo, tay treo trượt , đầu hãm cửa sử dụng cho cửa lùa treo . Còn cửa lùa gồm có phụ kiện ray nhôm, bánh xe treo và các loại kẹp cửa .
2905
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Ngày nay trong rất nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ trong thành phố cũng như các vùng lân cận , được ứng dụng tại các cửa hàng, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, … đều sử dụng cửa kính mặt tiền . Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiêm Thành Đức Glass chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng cũng như sự tin cậy .
2906
Cửa kính mặt tiền là một trong những loại cửa bằng kính cường lực kết hợp với bản lề và kẹp làm bằng inox, đây là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong các loại cửa. Mẫu cửa này được sử dụng nhiều nhất vì độ bền của tấm kính nhẹ nhưng được cường lực nên độ an toàn rất cao chi phí lại không quá đắt. Cửa kính đang dần được thay thế cho các loại cửa truyền thống khác do không đáp ứng được những nhu cầu sử dụng. Sản phẩm cửa này dễ thi công và thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao dễ sử dụng vệ sinh nhanh.
Dưới đây là một số mẫu cửa kính mặt tiền thông dụng :
2907
Cửa kính cường lực mặt tiền 2 cánh
2908
Cửa kính lùa mặt tiền
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Cửa kính luôn đem đến không gian thoáng đãng , tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp cho môi trường sống làm việc cũng như buôn bán trở nên năng động trẻ trung hơn bao giờ hết . Cửa kính có hai mẫu cơ bản như sau
2911
Cửa kính mở có cấu tạo như sau :
Được tạo ra bởi những tấm kính cường lực có độ dày thông dụng 10 ly, 12 ly, 15 ly . Và các bộ phận phụ kiện đi kèm gòm có bản lề sàn, tay nắm, kẹp vuông trên, kẹp vuông dưới, kẹp chữ L, khóa sàn được nhập khẩu từ các các nước uy tín
2912
Ưu điểm chung của cửa kính :
Mang đến tính thẩm mỹ cao và sự sang trọng vì cả hai loại cửa đều là cửa kính cường
Xét về mặt giá cả của hai loại cửa này không chênh lệch nhau quá nhiều vì cả hai đều sử dụng kính cường lực và các phụ kiện đi kèm cũng gần giống nhau
Khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh , là sản phẩm không bị cong vênh hay biến dạng trong quá trình sử dụng
Dễ lau chìu vệ sinh khi sản phẩm bị bám bẩn
Với độ trong suốt và bóng của kính giúp chúng ta có thể quan sát từ ngoài vào trong và ngược lại .
2913
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Công Ty Trung Đức cung cấp thi công cửa kính cho nhà phố, cho biệt thự, cho văn phòng làm việc hay các trung tâm mua bán trang sức, các cửa hàng
Vì sao ngày nay người ta thường sử dụng cửa kính cường lực để thay thế cho các loại cửa kính khác?
2914
Cửa kính cường lực sang trọng
Khả năng chống bám bẩn tốt, trong suốt, phản xạ ánh sáng tốt của kính cường lực mang đến vẻ sang trọng cho công trình mà nó hiện hữu. Kính cường lực trong suốt, dễ dàng cho ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào, thích hợp với không gian buôn bán, trưng bày sản phẩm
Cửa kính cường lực dễ lau chùi
So sánh với các loại cửa gỗ, cửa nhôm nhựa khác, mặt kính cường lực trong suốt và sơn bóng, rất dễ dàng để lau chùi và vệ sinh.
Chống nhiệt của kính cường lực tốt hơn các loại kính khác
Độ dày của các loại kính cường lực chịu được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột rất cao, nhiệt độ chênh lệch khi thay đổi có thể lên tới 1500C mà không bị nứt.
2915
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Doanh nghiệp chúng tôi chuyên thi công vách kiếng giá rẻ cho tất cả các công trình nhà ở , văn phòng, phòng tắm … Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, tận tình sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu phát triển của doanh nghiệp Nhôm Kính Thành Đức. Dưới đây là một số mẫu vách kiếng thông dụng và được sử dụng nhiều .
2918
Vách kiếng cường lực không khung là sản phẩm được thiết kế với khối màu trong suốt, đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất caovì toàn làm bằng kính cường lực
Vách ngăn kiếng có khung là sự kết hợp những khung nhôm, khung inox, khung sắt và kính an toàn giúp bạn an toàn khi sử dụng
Vách ngăn nhôm kính được tảo bởi khung nhôm kết hợp với kính với nhiều ưu điểm : Cách âm, chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao , bền với thời gian, giá thành lại rẻ
Vách kính văn phòng tạo ra sự năng động và khoa học, tiết kiệm tối đa các khoảng không trống , dễ vệ sinh, không hạn chế tầm nhìn và rất an toàn khi sử dụng

2919
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Đến với Thành Đức Glass khách hàng không chỉ có được những sản phẩm nhôm kính chất lượng mà giá cả lại hợp lý . Tạo một không gian sang trọng và hiện đại. Công ty chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí nhằm sản xuất cho ra các sản phẩm nhôm kính .
2921
Nhận làm các hạng mục nhôm kính :
2923

Nhận làm cửa nhôm kính, cửa đi nhôm kính các loại cửa mở quay, cửa lùa, cửa trượt, cửa xếp…
Nhận làm các loại vách ngăn nhôm kinh văn phòng, phòng ngủ , nhà xưởng …
Nhận làm các loại tủ nhôm kính, kệ nhôm kính , tủ bếp …
Dịch vụ chúng tôi luôn hoàn hảo : Chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát , tư vấn và thiết kế cùng khách hàng với chi phí hợp lí cho chủ đầu tư . Các khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí , trong thời gian bảo hành của sản phẩm .
2922
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Thay vì những vách ngăn bằng bê tông, gỗ tấm, và thạch cao như trước, ngày nay, khi cuộc sống hiện đại hơn, nhu cầu chia sẽ nhiều hơn nên nhiều công ty, gia đình lựa chọn vách ngăn bằng kính cường lực.
Vách kính ngăn phòng cường lực với khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chịu nén cao đang dần thay thế những loại vật liệu cồng kềnh, xưa cũ.
Ưu điểm vách kính ngăn phòng cường lực:
2926

– Tận dụng tối đa không gian, mở rộng không gian hơn vì kính không chắn tầm nhìn
- Ánh sáng từ môi trường bên ngoài truyền vào phòng mà không gặp bất kỳ sự cản trở nào
– Cách âm, cách nhiệt tốt vì kính được tôi luyện và tạo thành từ nhiều lớp có độ dày khác nhau.
– Dễ lau chùi vệ sinh do mặt trơn bóng
– Vách ngăn kính cường lực không cong vênh, biến dạng như các loại vách ngăn bằng sắt, nhôm, gỗ…
– Bền đẹp với thời gian, mặt kính không bị bạc đi do thời gian
- Vách kính ngăn phòng cường lực dễ dàng trang trí bằng cách tô vẽ thêm màu sắc hoặc dán các loại giấy khác.
– Thi công lắp đặt nhanh: chỉ cần đo đạc kích thước sau đó nhà sản xuất sẽ cắt và lắp ráp theo như yêu cầu của khách hàng.
2927
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc

Vách kính
giá rẻ , bền đẹp , trong việc sử dụng vách kính làm vách ngăn trong các không gian phòng làm việc hay văn phòng công ty , hay những hộ gia đình là điều cần thiết, có thể sử dụng ở mọi diện tích dù lớn hay nhỏ .
2929
Ưu điểm vách kính : Tạo không gian mở và môi trường làm việc , mọi người có thể nhìn thấy và giao tiếp bằng ánh mắt với nhau
Mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại mãi với thời gian
Độ bền cao và chịu tác động hằng ngày của môi trường và con người
Bởi chất liệu sử dụng chủ yếu là kính nên có độ sáng bóng , bền đẹp đem đến tính thẩm mỹ cao
Vừa tạo không gian riêng cho những nhóm nhỏ vùa tạo sự liên kết giữa tất cả các nhom trong văn phòng
Có sự đa dạng về mẫu mã , kiểu dáng với thiết kế đẹp và thời trang vách kính văn phòng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
Lắp đặt dễ dàng , quy trình lắp đặt vách kính rất dễ dàng và nhanh chóng nên càng được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng
Tuyệt đối an toàn khi sử dụng vì sản phẩm sử dụng kính cường lực cao cấp nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, ngay cả khi bị vỡ cũng không hề ngây sát thương.
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Với nhiều kinh nghiệm làm việc trong cơ sở nhôm kính tại TP HCM tôi nhận thấy rằng vách nhôm kính cường lực có thể làm nhiều loại với mức giá khác nhau. Trên thị trường có nhiều loại nhôm từ nhiều nhà sản xuất trong nước và nhập khẩu do đó có giá thành cao thấp và chất lượng tốt xấu không giống nhau do đó, tùy vào yêu cầu của chủ nhà cần làm vách nhôm kính giá rẻ hay vách ngăn nhôm kính chất lượng mà người thợ lựa chọn loại nhôm có mức giá phù hợp. Dưới đây doanh nghiệp Thành Đức Glass xin giới thiệu một số loại vách nhôm kinh giúp ngăn phòng .
2931
Vách ngăn nhôm kính thường được cấu tạo bởi trên kính sử dụng kính thường hoặc kính cường lực có màu , kính mờ, kính trong suốt, kính phun cát… bên dưới là lá nhôm 1 mặt hoặc 2 mặt tùy vào yêu cầu của khách hàng
Vách kính khung nhôm được định hình bởi những khung nhôm có hệ 700 hoặc 1000 có độ dày tương đối được kết hợp chủ yếu là kính cường lực có độ dày thông dụng 5 ly, 8 ly, 10 ly, 12 ly, …được ngắn kết với nhau bởi keo silicon thêm phần chắc chắn.
2930
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Vách ngăn kính văn phòng giúp ngăn chia không gian văn phòng và các khu vực làm việc tạo nên các khoảng không riêng tư đáp ứng được các tiêu chí thiết kế và mục đích sử dụng của chủ thi công
2932
Tại sao chúng ta nên sử dụng vách ngăn kính văn phòng ?
Do sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp xây dựng có nhiều vấn đề được đặt ra làm thế nào để lựa chọn một vật liệu cho tốt và phù hợp với công trình không những an toàn mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao và độc đáo trong đó vách ngăn kính văn phòng là một lựa chọn tuyệt vời
Dưới đây là một số mẫu vách ngăn kính văn phòng :
Vách kính văn phòng là sản phẩm hiện đại là sự kết hợp giữa kính và thanh nhôm định hình, phụ kiện đi kèm gồm có keo silicon
Vách kính cường lực được khẳng định có độ bền cao gấp 5 lần so với kính nổi thông thường có cùng độ dày. Chủ yếu sử dụng kính cường lực nên có tính chịu lực , chịu nhiệt. chống va đập tốt, an toàn khi sử dụng và dễ lau chùi
Vách ngăn nhôm kính được dựng lên từ các loại nhôm kính cao cấp kết hợp với những tấm kính thường, kính cường lực, kính mờ… nên có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại vách ngăn khác như thi công nhanh, giá thành rẻ, lại có thể di dời khi bạn có nhu cầu, nhưng tính thẩm mỹ cũng vẫn rất cao
2933
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Vách kiếng ngăn phòng được ứng dụng chủ yếu của kính cường lực và các khung nhôm cao cấp hiện đang là dòng sản phẩm nội thất không thể thiếu của các văn phòng , công ty, trung tâm mua sắm hay các tòa nhà cao tầng bởi tính bền , đẹp tạo không gian mở . Kết cấu ngăn chia nhẹ và linh hoạt trong mọi khu vực giúp ngăn chia các phòng tạo cảm giác thoáng đãng.
2934
Ưu điểm vượt trội của vách kiếng ngăn phòng :
2935

Tạo không gian mở và môi trường làm việc , mọi người có thể nhìn thấy và giao tiếp bằng ánh mắt với nhau
Mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại mãi với thời gian
Độ bền cao và chịu tác động hằng ngày của môi trường và con người
Bởi chất liệu sử dụng chủ yếu là kính nên có độ sáng bóng , bền đẹp đem đến tính thẩm mỹ cao
Vừa tạo không gian riêng cho những nhóm nhỏ vùa tạo sự liên kết giữa tất cả các nhom trong văn phòng
Có sự đa dạng về mẫu mã , kiểu dáng với thiết kế đẹp và thời trang vách kính văn phòng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
Lắp đặt dễ dàng , quy trình lắp đặt vách kiếng ngăn phòng rất dễ dàng và nhanh chóng nên càng được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Vách kính khung nhôm không bị hạn chế tầm nhìn, tạo không gian thân thiện, gần gũi, đem đến sức sống và không gian làm việc sang trọng thoải mái. Khi sử dụng vách kính khung nhôm được cấu tạo khá đa dạng bởi mẫu nhôm có màu trắng bóng, sơn tĩnh điện, nhôm giả gỗ, nhôm màu xám, ... kết hợp với các loại kính thường hay kính cường lực có độ dày 5 mm, 8 mm, 10, mm, 12mm, kính mờ, kính màu tùy vào mục đích sử dụng và lựa chọn của chủ đầu tư.
2936
Ưu điểm vách kính khung nhôm :
Có nhiều tác dụng khác nhau mà trong đó nổi bật là một phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng , năng động cho văn phòng hiện đại .
Hiện nay đời sống nhu cầu ngày càng cao sản phẩm không những chất lượng mà còn phải đẹp và giá thành phải phù hợp . Với sản phẩm vách kính khung nhôm đã dần thay thế cho những vật liệu truyền thống . Trong đó vật liệu làm ra loại vách kính này có ưu điểm như cách nhiệt, cách âm, không bị cong vênh, oxy hóa và biến dạng trong quá trình sử dụng
Dễ dàng thiết kế , lắp đặt sử dụng trong các tòa nhà
Tiết kiệm thời gian thi công lắp đặt , giảm chi phí đầu tư ban đầu cho các dự án và có thể di chuyển khi bạn thay đổi
2937
 

nguyenngocanhthu

Thành Viên Quen Thuộc
Vách kính cường lực khung nhôm đang ngày càng nhanh chóng trở nên phổ biến trong rất nhiều công trình xây dựng và nội thất , nhằm giúp tô điểm nét sang trọng mà nhẹ nhàng , năng động cho không gian nội thất hiện đại . Được ứng dụng nhiều tại các văn phòng công ty, nhà ở , chung cư, bệnh viện, trường học…
2938
Cấu tạo của vách kính cường lực khung nhôm như sau:
Phần nhôm : Thường sử dụng nhôm Việt Pháp, Việt Nhật…có độ dày rất đa dạng, kích thước thanh nhôm ( hệ ) từ 260mm đến 450mm. Màu của nhôm thường là màu trắng bóng, trắng sữa,sơn tĩnh điện, màu giã gỗ, màu nâu…
Phần kính : Chủ yếu sử dụng kính cường lực có độ dày từ 5 ly , 8 ly, 10 ,12 ly là những độ dày thông dụng đây là loại kính có độ an toàn rất cao
Liên kết giữa nhôm và kính là sự liên kết qua khe kính trên thanh nhôm có gioăng cao su và keo hoạc ốc vít giúp cho sự liên kết thêm chắc chắn và an toàn
Dưới đây là một số mẫu vách kính cường lực khung nhôm:
2939
 

Ads HMO

Ads HMO

Top