• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Liều mình chữa cháy rừng nhà hàng xóm, bị lửa thiêu chết

HMO

Administrator
Staff member
Phát hiện rừng thông của hàng xóm bị cháy, ông Luyện mang dụng cụ chữa cháy liều mình lao vào dập lửa.

Thông tin từ UBND xã Tân Sơn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ cháy rừng, trong quá trình dập lửa một người đàn ông đã tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều qua, ông Nguyễn Đình Luyện (SN 1958, trú tại xóm 4, xã Tân Sơn) đi vào rừng thông của gia đình mình để trông coi.


Rừng thông ở Nghệ An xảy ra cháy ở nhiều địa phương
Trong quá trình thăm rừng, ông Luyện phát hiện rừng thông nhà hàng xóm bị cháy, ông liền mang dụng cụ chữa cháy lao vào dập lửa.

Do đám cháy lớn cùng gió Lào thổi mạnh, ngọn lửa đã thiêu chết ông Luyện.

Sau khi thấy đám khói bốc lên cao thì gia đình cùng hàng xóm nạn nhân mới chạy lên, đến nơi thi thể nạn nhân đã bị cháy biến dạng.


Hiện, chính quyền địa phương và gia đình đang làm thủ tục mai táng cho ông Luyện theo phong tục tập quán.

Trong những ngày qua, do thời tiết nắng nóng kèm gió Lào thổi mạnh, nhiều địa phương tại Nghệ An đã cháy rừng như Đô Lương, Yên Thành, Nam Đàn, Diễn Châu và Nghi Lộc.

Theo Phạm Tâm, Quốc Huy (Vietnamnet.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top