• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Xưởng Ô Dù, Cơ Sở Sản Xuất Ô Dù

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Xưởng ô dù Phuocthinhcorp là cơ sở sản xuất ô dù, ô dù cầm tay, ô dù quảng cáo, ô dù sự kiện, ô dù che nắng, ô dù che mưa hay ô dù được làm quà tặng đến học viên, khách hàng, nhân viên của quý doanh nghiệp. In logo thương hiệu doanh nghiệp lên sản phẩm nhằm quảng bá hình ảnh thông qua ô dù là lựa chọn marketing sáng suốt hiện nay của các doanh nghiệp.

Cơ sở sản xuất ô dù Phuoc thinhcorp
cung cấp các loại ô dù cầm tay
Xưởng ô dù Phuocthinhcorp sản xuất ô dù cầm tay thẳng được ưu chuộng nhất với sự chắc chắn khi sử dụng và bảo vệ tốt nhất trong che mưa cả che nắng. Vì đặc tính chắc chắn nên ô dù cầm tay thẳng thường được sử dụng nhiều trong sân golf chịu gió to hoặc các hãng taxi.

Ô dù cầm tay gấp 2 là mẫu dù lai giữa dù thẳng và dù gấp 3, nó có thể thu lại gọn gàng mà cũng có độ chắc chắn tương đối so với dù thằng. Tại Phuocthinhcorp chúng tôi sản xuất theo 2 loại dù gấp 2 phổ biến là: dù gấp 2 tự động 1 chiều với bán kính R 60cm và bán kính R 70cm.

Ô dù cầm tay gấp 3 là loại dù đặc biệt gọn nhẹ, dễ dàng cất giữ hay mang theo, bỏ vào balo, túi xách hay cốp xe… Dù gấp 3 tự động 1 chiều hay 2 chiều hoặc đẩy tay với bán kính R 55cm, R 56cm, R 58cm với bán kính R56cm được nhiều lựa chọn nhất.

Cơ sở sản xuất ô dù Phuocthinhcorp
Cơ sở sản xuất ô dù Phuocthinhcorp chuyên sản xuất ô dù theo số lượng yêu cầu làm quà tặng hay quảng cáo của quý doanh nghiệp, công ty hay tổ chức hội nghị, sự kiện. Chúng tôi không chỉ cung cấp ô dù tại TPHCM mà còn phân phối đến các tỉnh thành khách trên cả nước với chất lượng, uy tín có mức giá cạnh tranh với thị trường.

Với nhu cầu in ấn ô dù quảng cáo như hiện nay để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác là điều cần thiết không chỉ mang ý nghĩ thiết thực mà còn đưa thương hiệu đến với mọi người một các rộng rãi mà tiết kiệm nhất. Chính vì thế mà Phuocthinhcorp chúng tôi là lựa chọn của quý doanh nghiệp.

Xưởng ô dù với quy mô rộng lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lành nghề trong lĩnh vực cơ sở sản xuất ô dù cầm tay. Chúng tôi tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý doanh nghiệp từ khâu thiết kế đến giao hàng tận nơi cho quý doanh nghiệp.



Cơ sở sản xuất ô dù

Cơ sở sản xuất ô dù



Cơ sở sản xuất ô dù

Cơ sở sản xuất ô dù

Liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 028 6271 7165

Hotline: 0931 832 841
 

Ads HMO

Ads HMO

Top