• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Độc đáo ảnh kỷ yếu phong cách ‘Cô Ba Sài Gòn’ của teen Xứ Nghệ

HMO

Administrator
Staff member
Lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống và phim “Cô Ba Sài Gòn”, các thành viên lớp 12A1 trường THPT Nghi Lộc (Nghệ An) đã tạo nên một bộ ảnh kỷ yếu đặc biệt.

Lấy cảm hứng tà áo dài truyền thống Việt Nam qua bộ phim nổi tiếng “Cô Ba Sài Gòn”, các thành viên trong lớp 12A1 Trường THPT Nghi Lộc (Nghi Lộc – Nghệ An) quyết định thực hiện một album ảnh kỷ yếu mang phong cách cổ điển.


Bộ ảnh kỷ yếu lấy cảm hứng từ phim "Cô Ba Sài Gòn", thực hiện tại Nhà ga Vinh (TP Vinh, Nghệ An)
Chia sẻ cảm xúc của mình, các thành viên trong team cho biết đều rất xúc động khi lên ý tưởng và thực hiện bộ ảnh này. Trong vòng 2 ngày từ khi xuất hiện và hoàn thiện ý tưởng, team 12A1 đã nhanh chóng quyết định đầu tư phục trang, bối cảnh để cùng cùng cho ra đời bộ ảnh kỷ yếu đặc biệt trước lúc chia tay để mỗi thành viên đi theo con đường, ước mơ của riêng mình.











Theo Thiên Thiên (giadinh.net.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top