• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Các kỹ thuật make up cho da bị nhăn quanh mắt

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Cách chữa nếp nhăn ở vùng quanh mắt là băn khoăn của hầu hết phái đẹp. Bạn hãy theo dõi những thông tin hữu ích dưới đây để tìm lời giải đáp

Quanh mắt là vùng da dễ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, mệt mỏi nhất trên da mặt. Theo đó, vùng da này cần có sự chăm sóc đặc biệt, cầu kỳ hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết quan tâm đến vùng da mỏng này đúng cách, bằng chứng là vùng mắt dễ dàng xuất hiện các nếp nhăn, da chùng chảy xệ, chân chim.

Sử dụng kem che khuyết điểm

Các kỹ thuật make up cùng với đa dạng dòng che khuyết điểm là công cụ giúp bạn giấu đi những khiếm khuyết trên khuôn mặt cũng như các nếp nhăn vùng mắt hiệu nghiệm. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm che khuyết điểm dạng kem hoặc loại thanh nhỏ, dài, dễ chấm lên vùng mắt hơn. Cách này chỉ có điều bất tiện nhỏ vì không phải bạn gái nào cũng thuần thục các bước make up và che khuyết điểm.



Các kỹ thuật make up cùng với đa dạng dòng che khuyết điểm là công cụ giúp bạn giấu đi những khiếm khuyết trên khuôn mặt.

Thoa kem dưỡng ẩm

Theo khảo sát thực tế, chỉ có một số ít bạn trẻ có thói quen thoa kem dưỡng da mặt vào buổi tối và càng ít người sử dụng kem dưỡng chuyên dụng cho vùng mắt. Điều này khiến cho nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa khác đến sớm hơn. Để cải thiện những nếp nhăn vùng mắt, bạn hãy tìm mua loại sản phẩm tăng

Chanh tươi

Chanh tươi được coi là nguyên liệu làm đẹp thần kỳ. Với đôi mắt của phái đẹp, chanh tươi có công dụng xóa thâm quầng mắt, cải thiện nếp nhăn. Bạn có thể xóa mờ nếp nhăn bằng cách thoa nước chanh tươi pha loãng hàng ngày hoặc kết hợp chanh tươi với nguyên liệu khác thành hỗn hợp đắp mặt nạ.



Chanh tươi được coi là nguyên liệu làm đẹp thần kỳ.

Khoai tây

Khoai tây không chỉ giúp cải thiện các nếp nhăn vùng mắt hiệu quả, an toàn mà còn giúp làm da trắng, mịn màng. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa nước ép khoai tây hoặc khoai tây chín, giã mịn lên vùng mắt. Massage và thư giãn khoảng 15 phút, bạn rửa sạch với nước mát.

Vitamin E

Vitamin E là nguyên liệu chống oxy hóa, trẻ hóa da hữu hiệu. Hơn nữa, nguyên liệu này còn rất "lành tính" và "thân thiện" với hầu hết mọi loại da. Bạn có thể tìm mua Vitamin E dạng viên được bán ở các hiệu thuốc. Sau khi cắt viên nang đó ra, bạn lấy Vitamin E bên trong thoa đều lên vùng da có nếp nhăn. Hãy duy trì thực hiện vào buổi tối để có hiệu quả



Vitamin E là nguyên liệu chống oxy hóa, trẻ hóa da hữu hiệu.

Mật ong, lòng trắng trứng gà

Bạn hãy kết hợp lòng trắng trứng gà cùng mật ong để được hỗn hợp kết dính. Tuy có mùi tanh khó chịu nhưng không thể phủ nhận công hiệu làm đẹp, xóa nhăn, tái tạo da cuả lòng trắng trứng gà. Bạn hãy thoa hỗn hợp này đều đặn và kiểm nghiệm ngay hiệu quả.

Ngoài những bí quyết trên, bạn cần kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh, điều chỉnh dinh dưỡng. bổ sung các thực phẩm chống oxy hóa, giàu omega như cá hồi, sữa, dầu đậu nành, súp lơ xanh... Bên cạnh đó bạn đừng quên duy trì thói quen bổ sung khoảng 2 lít nước mỗi ngày để có làn da đẹp, căng mịn.



Bạn nên đến Thu Cúc Clinics để được tư vấn về các liệu pháp làm đẹp.

Tại thu cúc clinics hiện nay có những công nghệ cải thiện vùng mắt tối ưu như Thermall vùng mắt và lăn kim vùng mắt. Những công nghệ này là sự lưa chọn hoàn hảo để xóa bỏ những khuyết điểm, dấu hiệu lão hóa trên đôi mắt của bạn. Đến với Thu Cúc CLinics, các eva sẽ được bác sĩ chuyên khoa cũng như chuyên viên dày dặn kinh nghiệm thăm khám và tư vấn. Tùy thuộc vào tình trạng và mức độ lão hóa cũng như những nếp nhăn, da chùng, quầng thâm vùng mắt, bác sĩ sẽ chỉ định liệu pháp làm đẹp phù hợp. Là người bạn đồng hành tin cậy của phái đẹp, Thu Cúc Clinics luôn mang đến những dịch vụ chất lượng cao cấp cho khách hàng. Liệu pháp làm đẹp tại Thu Cúc Clinics được thiết kế chuyên biệt, sử dụng sản phẩm độc quyền, cao cấp, duy trì hiệu quả dài lâu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top