• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hotgirl Nghệ An nổi bật tại họp báo Hoa hậu hoàn vũ

HMO

Administrator
Staff member
Cùng với 69 thí sinh, Nguyễn Ngọc Nữ đã lọt vào bán kết tham dự buổi họp báo ra mắt Hoa hậu hoàn vũ Việt nam 2017. Tiếp đó, cô cũng đã có mặt trong tập 1 "Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017" lên sóng truyền hình vào tối ngày 30/9.

Cùng với 69 thí sinh lọt vào bán kết, Nguyễn Ngọc Nữ (23 tuổi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 tại thành phố Hồ Chí Minh vào chiều ngày 29/9 vừa qua.

Tại buổi họp báo, Ngọc Nữ diện chiếc váy đỏ xẻ đùi cao nổi bật, tự tin tạo dáng trước ống kính phóng viên. Cô hiện đang là một trong những thí sinh hot của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam bởi nhan sắc nổi bật của mình từ trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp này.

Ngọc Nữ được đánh giá sở hữu gương mặt mang vẻ đẹp phụ nữ Á đông cùng nụ cười duyên, gần gũi. Nụ cười cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Ngọc Nữ chia sẻ: “Mình đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng giây, từng phút cho cuộc thi sắc đẹp này…”

Sau buổi họp báo, Ngọc Nữ tự tin đối thoại với ban giám khảo trong tập 1 "Tôi là hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017" lên sóng truyền hình vào tối 30/9

Và gợi cảm, xinh đẹp trong trang phục áo tắm.
Năm 2017, Ngọc Nữ đạt danh hiệu Á khôi và thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi "Duyên dáng nữ sinh nông nghiệp" do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức. Cô sở hữu vóc dáng đáng mơ ước với số đo 3 vòng 85-60-90 và cao 1m70.

Trước đó, Ngọc Nữ gây sốt trên cộng đồng mạng khi có mặt với vai trò lễ tân trên sân khấu cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2017” nhưng sắc đẹp lại vượt trội hẳn so với các thí sinh dự thi. Cô vừa tốt nghiệp Khoa Kinh tế, Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm nay và hiện đang làm nghề người mẫu tại Hà Nội.

Ảnh: FB nhân vật
Theo Thiên Thiên (baonghean.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top