• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phim: Mùa hạ mang tên em và dàn hot girl cực TUYỂN

tienquan189

Lính mới
Misoa, Bích Trâm, Phương Quỳnh, Yến Nhi là những tên tuổi không còn xa lạ trong giới trẻ. Do vậy, khi họ cùng tham gia series học đường dài 16 tập "Mùa hạ mang tên em" của kênh 4Teen, bộ phim đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trong series này, Misoa vào vai nữ chính Nhật Hạ - nữ sinh lớp 10A3, người chủ động và công khai theo đuổi “nam thần học đường” Bảo Đông trong nhóm nhạc NBB nổi tiếng của trường.


Dàn diễn viên "Mùa hạ mang tên em" với sự góp mặt của Misoa, Bích Trâm, Phương Quỳnh, Yến Nhi

Trước khi tham gia diễn xuất, Misoa được nhiều khán giả biết đến nhờ tài năng dẫn chương trình, làm VJ, beauty blogger và mẫu ảnh cho nhiều tạp chí nổi tiếng. Do vậy, khi tham gia vào Mùa hạ mang tên em, Misoa không gặp nhiều khó khăn. Ngược lại, cô còn được nhiều người hâm mộ qua nhân vật mà mình thể hiện.

Cùng với Misoa, Bích Trâm vào vai cô bạn thân Bảo Nhi của nữ chính Nhật Hạ. Tuy chỉ mới là sinh viên nhưng diễn xuất tự nhiên và có chiều sâu của Bích Trâm trong phim được nhiều người khen ngợi. Cô từng là người mẫu ảnh và là diễn viên trẻ nổi tiếng trong nhiều bộ phim.

XEM PHIM: Mùa Hạ Mang Tên Em - Tập 12
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top