• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giới thiệu kính VR Shinecon 2 ở CongngheVR

Kính thực tại ảo thưc tế ảo VR Shinecon 2 là siêu phẩm năm 2016 so với không ít điểm thu vị đem đến cho người dùng. VR Shinecon phiên bản 2 là thương hiệu nổi tiếng không ít năm liền. với chiếc kính thực tại ảo này cùng so với chiếc Smartphone từ mọi người, chúng ta Rất có thể thỏa sức đắm chìm trong toàn cầu thực ảo, thế giới 3D một biện pháp dễ dàng tuyệt so với hơn khi nào hết ạ.


Thiết kế

Thiết kế từ kính thực tế ảo VRShinecon II không tạo nên nét mới với một số dòng kính thực tế ảo tương tự của một số thương hiệu khác. linh phụ kiện này cũng bao gồm 1 bộ khung so với dây cao su để Có thể bám sát vào đầu người đeo. Ở bên trong, kính thực tế ảo có hai thấu kính thực tế ảo nhỏ Có thể điều chỉnh độ cao, độ xa gần so với tầm mắt từ người sử dụng với các núm xoay màu đỏ nằm trên thân kính thực tại ảo. Đi kèm với kính này người sử dụng sẽ đc khuyến mãi 1 hộp đựng, các vòng đệm mắt và một khăn lau mềm.


Phương thức hoạt động

Về phương pháp thức hoạt động, VRShinecon II cung cấp ứng dụng cho hai nền tảng Android & iOS. app này sẽ là thư viện cung cấp những video giả lập không gian ba chiều. Theo quảng cáo của nhà sản xuất, kính thực tại ảo này tương thích an toàn cho một vài điện thoại có kích thước màn hình là 5 inch, độ phân giải Full HD (1080 x 1920) và Rất có thể giả lập kích thước tối đa lên tới 100 inch. Điểm khác biệt nằm Ở tính năng xem phim 360 độ dựa vào một vài cảm ứng của điện thoại thông minh của người dùng.

Đảm bảo phim coi qua kính thực tại ảo

Xúc cảm như bạn ngồi trong một rạp chiếu phim với góc view trưởng thành phủ hết khoảng trông của chúng ta. Anh em nên phim độ phân giải cao & hiệu ứng 3D rõ ràng để cảm nhận hiệu ứng tốt. Dĩ nhiên nó còn tuỳ vào độ phân giải của màn ảnh điện thoại mà anh em sử dụng, càng cao càng tốt, LCD thì cho Trải Nghiệm cao hơn là OLED/AMOLED.


Cảm xúc tận hưởng khoảnh khắc diệu kỳ

Mọi người chưa khi nào có Dùng thử tương tự như thế. khoảng thời gian đeo kính vào and trông xoay qua, xoay lại thì nội dung vẫn sẽ thay đổi để bạn gần như đứng trong cái không gian đó. Điều này có được là điện thoại thông minh của chúng ta có cảm biến & người tạo nội dung dựng chúng trên môi trường 3D.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top