• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Dấu hiệu cho thấy bạn đang bị lão hóa da

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Những cách trị nhăn vùng mắt đơn giản dưới đây sẽ giúp các chị em dễ dàng khắc phục các dấu vết thời gian nơi “cửa sổ tâm hồn”.
Những nếp nhăn mắt xuất hiện không chỉ khiến cho khuôn mặt trông già đi mà đó còn là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị lão hóa da. Để trị nhăn mắt, bạn cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, kết hợp với chăm sóc và áp dụng cách trị nếp nhăn ở mắt bằng sản phẩm chuyên biệt.

Chăm sóc da nhăn vùng mắt đúng cách

Cần nhẹ nhàng khi chăm sóc da để tránh làm căng trùng, chảy xệ các vùng nhạy cảm như mắt, miệng.
Do vùng da mắt rất mỏng manh nên bạn không được kéo hay chà xát mạnh vùng da quanh mắt khi tẩy trang, lúc rửa mặt hay bôi kem vì theo thời gian, những động tác mạnh có thể gây nên các nếp nhăn vùng mắt.

Dùng mặt nạ dưỡng mắt

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chuyên biệt cho mắt hay dùng kem dưỡng riêng ở vùng ra này, bạn có thể áp dụng cách trị nhăn vùng mắt vô cùng đơn giản nhưng rất hiệu quả này:dùng nước ép đu đủ thoa lên vùng da quanh mắt, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Trong đu đủ có chứa papain – “chìa khóa” giúp bạn trị nhăn da vùng mắt hiệu quả.

Bảo vệ mắt khi ra nắng

Đeo kính râm khi ra ngoài nắng không chỉ giúp bảo vệ thị lực mà còn hạn chế những nếp nhăn quanh mắt xuất hiện.
Thói quen nheo mắt khi ra ngoài trời nắng là một trong những nguyên nhân chính gây nên các nếp nhăn vùng mắt. Bên cạnh đó tia UV khiến da bị tổn hại và lão hóa nhanh chóng. Vì vậy, bạn nên chọn loại kem chống nắng dịu nhẹ, có chỉ số SPF trên 30 để thoa lên da khoảng 30 phút trước khi đi ra ngoài, đồng thời đeo kính râm thích hợp để bảo vệ mắt mỗi khi ra nắng.

Tập thể dục vùng mắt

Tập thể dục cho đôi mắt không chỉ giúp tăng cường thị lực mà còn là cách trị nhăn vùng mắt vô cùng đơn giản mà hiệu quả. Rất đơn giản, bạn chỉ cần mở mắt thật to khoảng 3 giây, sau đó nhắm thật chặt khoảng 3 giây, thực hiện 10 lần liên tục mỗi ngày.

Dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ


Uống đủ nước mỗi ngày để da luôn căng mịn, ẩm mượt, hạn chế hình thành các nếp nhăn.
Việc đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể sẽ giúp duy trì sự sản sinh các chất cần thiết như elastin, collagen và acid hyaluronic ở mức ổn định. Nhờ đó, không chỉ duy trì được cấu trúc khỏe đẹp của làn da mà còn cho sức khỏe được đảm bảo. Bên cạnh đó ngoài các cách trị nhăn vùng mắt trên, cần tránh xa các chất kích thích có hại như rượu, thuốc lá... vì chúng sẽ khiến cơ thể suy yếu, đồng thời làm tăng tốc độ lão hóa, cho các nếp nhăn da mắt xuất hiện trầm trọng hơn.

Ngoài ra, đừng quên uống đủ nước mỗi ngày vì nước sẽ giúp da dễ đào thải những chất có hại cho cơ thể qua tuyến mồ hôi và duy trì độ ẩm cho da, phòng ngừa da nứt nẻ và khô rát - nguyên nhân sâu xa dẫn đến việc xuất hiện các nếp nhăn.

Đảm bảo sức khỏe tinh thần

Các chị em cần cố gắng tránh xa stress và các vấn đề gây căng thẳng thần kinh bởi điều này có thể làm thay đổi lượng hormon, ảnh hưởng đến làn da và nét trẻ trung của khuôn mặt. bên cạnh đó, cần ắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý để giúp cho mắt có thời gian hồi phục, tăng cường sinh lực, mang lại sự tươi sáng và trẻ trung cho gương mặt.

Điều trị nhăn vùng mắt tại spa

Trị nhăn vùng mắt bằng Thermage tại Thu Cúc Clinics.
Do vùng da mắt rất nhạy cảm, dễ lão hóa nên tại rất nhiều trung tâm làm đẹp đã thiết kế những liệu pháp chăm sóc chuyên biệt cho vùng da này. Bên cạnh các cách trị nhăn vùng mắt đó, các giải pháp thẩm mỹ da hiện đại dùng để điều trị các nếp nhăn vùng mắt như lăn kim với tế bào gốc hay công nghệ trẻ hóa da Thermage là sự lựa chọn tối ưu hơn cả bởi sự hiệu quả nhanh chóng, vượt trội. Tuy nhiên bạn chỉ nên áp dụng tại trung tâm thẩm mỹ da uy tín, hiện đại để làm đẹp với những liệu pháp này.

Thu Cúc Clinic với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da (since), cùng hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu trị nhăn vùng mắt. Liên hệ 1900 5588 96 để tìm hiểu thêm về dịch vụ, khuyến mại hay đặt lịch hẹn làm đẹp.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top