• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn cách chơi cơ bản trong Minecraft pocket edition

viethdc

Lính mới
Đây là game sáng tạo người chơi có thể xây dựng trên nền tảng từ đá, lửa và rất nhiều nguyên vật liệu khác. Bạn có thể sáng tạo thế giới cho riêng mình, không giống với bất kỳ ai, đồng thời phải sinh tồn.
Minecraft pocket edition được đánh giá là game sáng tạo, thu hút mọi người bởi tính gây nghiện của trò chơi. Với đồ họa “không bắt mắt” bằng những ô vuông màu sắc nhưng chắc chắn người chơi sẽ hứng khởi ngay sau khi tải game vui cho điện thoại của mình.



Sau đây ad sẽ giới thiệu cho các bạn cách chơi cơ bản trong game chắc chắn bạn sẽ có 1 khợi động mới dễ dàng hơn đó:



Bước 1: Sau khi tải game về, bạn sẽ chọn Play để chơi game.

Bước 2: Thao tác tiếp theo bạn chọn Creative để tạo thế giới của riêng bạn.





Tạo thế giới của riêng mình



Bước 3: Sau khi tạo cho mình thế giới mới trong game, người chơi sẽ chọn chế độ Survival để bắt đầu chơi game

Bước 4: Bước tiếp theo chọn Create World để bắt đầu vào game.

Sau khi bạn vào được game muốn lấy được vật liệu để cung cấp cho việc xây dựng bạn cần phải lựa chọn lấy gỗ. Đồng thời nhặt và thu thập gỗ để tiếp tục xây dựng công trình của mình. Trong game đòi hỏi tính chiến thuật cao, khởi tạo thế giới của riêng mình chính vì vậy các bạn hãy kiên nhẫn nhé.





Tìm nguyên vật liệu


Bên cạnh đó hiện nay cũng có 1 số trò chơi đòi hỏi tính khéo léo, kiên nhẫn cũng như chuẩn xác của mình như game đua xe, game xếp hình… bạn có thể lựa chọn cho mình để cùng chơi nhé.

Ngay sau khi bạn thu thập đủ gỗ, nhiệm vụ tiếp theo bạn sẽ phải thu thập các vật liệu khác như than, đá lửa… Song song với việc tìm nguyên vật liệu bạn cũng cần tìm cho mình thực phẩm nhằm duy trì sự sống.

Tiếp đó bạn cũng cần phải tìm mỏ để tạo vũ khí rèn luyện các công cụ cần thiết nhằm phục vụ cho nhu cầu đời sống của mình. Thời gian buổi tối sẽ có rất nhiều con vật nguy hiểm phá hoại, đây chính là lúc bạn cần thể hiện sức mạnh cũng như khả năng chiến đấu của mình. Cách đơn giản và hiệu quả nhất là buổi sáng bạn hãy tìm đủ nguyên vật liệu để xây cho mình 1 ngôi nhà an toàn.

Trên đây là những bước cơ bản dành cho các bạn mới chơi có thể trải nghiệm game 1 cách dễ dàng rồi nhé.


Nguồn: http://xe5.vn/tin-tuc/huong-dan-cach-choi-co-ban-trong-minecraft-pocket-edition.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top