• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Zootopia, bộ phim được mong chờ nhất

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Zootopia, bộ phim được mong chờ nhất

Trong năm 2016, Zootopia và Moana là 2 dự án hoạt hình của “ông lớn” mà hang Disney nhận được sự quan tâm lớn đến từ những người hâm mộ.



Bên cạnh đó, hãng cũng công khai danh tính những diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật trong bộ phim. Theo lời đạo diễn Bryan Howard: “Quá trình casting cho bộ phim này rất thú vị. Có rất nhiều nhân vật góp mặt trong Zootopia do vậy, đây cũng là đội ngũ lồng tiếng lớn nhất từ trước đến nay mà Disney Animation Film từng tuyển mộ. Chúng tôi cần những diễn viên tài năng để khiến những sinh vật này trở nên sống động như thật”.

>> xem phim hoat hinh chieu rap tại đây

Về nội dung, Zootopia xây dựng lên một lối sống của các loài động vật giống như con người. Nhân vật chính Judy Hopps mang trong mình hoài bão trở thành một cảnh sát.



Và khi được bước chân vào cánh cổng công lý Để khẳng định khả năng của bản thân, Judy quyết định nhận điều tra vụ mất tích bí ẩn. Muốn đạt được thành công, cô buộc phải tìm đến Nick Wilde để nhờ anh ta giúp đỡ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top