• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Yoo In Na thay đổi sau dao kéo

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Yoo In Na ngày càng trở nên xinh đẹp và được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Dù là “mỹ nhân dao kéo” nhưng có thể thấy vẻ đẹp của Yoo In Na càng quyến rũ, ngọt ngào hơn chứ không hề xuống sắc như những ngôi sao khác. Cùng nhìn lại nhan sắc hoàn toàn “lột xác” của Yoo In Na sau cuộc “dao kéo” thành công.

Là nữ diễn viên Hàn Quốc được nhiều người yêu thích với tài năng và vẻ đẹp xuất chúng. Yoo In Na cũng là một gương mặt khá tiêu biểu đẹp lên nhờ “dao kéo”. Cuộc đại trùng tu này khiến cho nữ diễn viên thay đổi rất nhiều.

Từ gương mặt bầu bĩnh, mũi không cao, đôi mắt một mí, Yoo In Na giờ đây sở hữu gương mặt xinh đẹp, mũi thẳng và đôi mắt 2 mí to tròn.

Dù tên tuổi có phần kém hơn Park Min Young hay Lee Da Hae nhưng Yoo In Na vẫn không ít lần lọt vào danh sách những mỹ nhân dao kéo đẹp nhất Hàn Quốc. Sự nghiệp của nữ diễn viên tuy phát triển chậm hơn nhiều ngôi sao cùng trang lứa nhưng lại vô cùng chắc chắn.

Yoo In Na nổi tiếng qua các bộ phim “bom tấn” truyền hình như Gia đình là số 1, Khu vườn bí mật, Vì sao đưa anh tới. Năm 2010 vai diễn trong Khu vườn bí mật mang về cho Yoo In Na giải thưởng nghệ thuật Baeksang hạng mục “Nữ diễn viên triển vọng”. Cô cũng là DJ cho chương trình radio được đánh giá cao Let’s Crank Up the Volume.

Yoo In Na không phải là một diễn viên quá đình đám xứ kim chi nhưng nhan sắc vượt trội của cô luôn được đánh giá cao. Vẻ đẹp trong sáng, phúc hậu giúp nữ diễn viên luôn nổi bật, Yoo In Na đã trở thành cái tên không thể thiếu trong nhiều sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí Hàn.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/yoo-na-thay-doi-sau-dao-keo.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top