• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Yếu tố không thể thiếu trong thiết kế biệt thự đẹp

tkbietthudep

Lính mới
Những nhân tố nào để bạn có một thiết kế biệt thự đẹp?

vi la là niềm ước mơ thèm khát của hầu hết hết thảy mọi người, vì khi bạn sở hữu được nó ,điều đó chứng tỏ sự giàu có và bản lĩnh của bạn. Để có một căn vi la đẹp bạn sẽ phải tiêu hao khá nhiều tiền nong cũng như công sức vào nó bởi vậy giả dụ bạn có một bản thiết kế biệt thự đẹp ngay từ đầu thì sẽ giúp ích được cho bạn khá nhiều trong việc thi công cũng như trang hoàng nội thất.

Thành ra để bạn sở hữu được một căn vi la đẹp chỉ cần đáp ứng được hai yếu tố quan trọng là thiết kế và thi công.


Nhất quán trong phương án thiết kế biệt thự đẹp

Để có một bản thiết kế đẹp và hoàn hảo thì trước tiên là bạn cần có một kiến trúc sư giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế biệt thự. Vì chi phí bạn chi ra để thuê kiến trúc sư so với chi phí hoàn thành công trình chẳng đáng là gì, nhưng nếu không có sự trợ giúp của họ, công trình của bạn sẽ gặp nhiều vấn đề rắc rối trong thi công và cũng như phát sinh trong việc trang trí nội thất.
Tìm ra được phong cách thiết kế mà bạn muốn, để căn vi la của bạn ngày một đẹp và hoàn hảo thì ngôi biệt thự của bạn cần phải theo một phong cách cố định , đương đại hoặc cổ điển, để từ đây các kiến trúc sư sẽ lên ý tưởng thiết kế cho ngôi biệt thự của bạn
Bạn và kiếntrúc sư cần đồng nhất về mặt ý tưởng thiết kế, các kiến trúc sư giỏi sẽ đưa ra nhiều ý tưởng thiết kế hay và độc đáo giúp căn vi la của bạn trở nên hoàn hảo hơn thành thử bạn cần tin cậy vào khả năng chuyên môn của các kiến trúc sư hơn là những lời góp ý của những người xung quanh bạn.





chẳng những đáp ứng vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn mà các kiến trúc sư còn giúp bạn trong việc phân chi không gian lối đi ,bố trí phòng ốc sao cho gọn ghẽ thuận tiện mà còn phải hợp cả về phong thủy nữa.
Có được bản thiết kế trong tay , bạn sẽ được thấy hình phối cảnh của ngôi biệt thự từ kiến trúc đến nội thất , bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề thẩm mỹ nữa. Không những thế trong việc thiết kế nội thất cho ngôi nhà , các kiến trúc sư đã giúp bạn chọn lựa sẵn vật liệu để thi công ,bởi thế mà bạn có thể kiểm soát được nguồn tiền tài mình tránh tình trạng nảy sinh không đáng có.

Hàng ngũ thi công lành nghề

Đã có bản thiết kế hoàn hảo nhưng không có một hàng ngũ thi công giỏi giúp bạn thực hiện thành công trình thực tại thật là điều đáng tiếc. Nhưng để tìm được một đội thi công với nhiều tiêu chí dưới đây thì cũng gây nhiều khó khăn cho các gia chủ:






  • Đội thi công phải chuyên nghiệp và có khả năng đọc hiểu bản vẻ của các kiến trúc sư.
  • Phải hoàn thành được hết thảy những chi tiết trong bản thiết kế yêu cầu.
  • Thời kì thi công nhanh giao nhà đúng thời kì trên hợp đồng .
  • Điều tất yếu phải là những nhà thầu có tâm và trong sạch , không rút ruột công trình, không sử dụng vật tư giả…












Từ 2 nhân tố trên Không Gian Việt khuyên các chủ nhà nên tìm đến một công ty có cả 2 hàng ngũ kiến trúc sư và thi công để giúp bạn hoàn thành công trình một cách mau chóng chuẩn xác. Vì cùng một công ty quản lý bạn sẽ không gặp phải tình huống bất đồng giữa kiến trúc sư và chủ thầu .

Vì sao nên chọn Không Gian Việt để thiết kế biệt thự đẹp?

_ Không Gian Việt là một tập thể các kiến trúc sư-kỹ sư gỏi cùng những công nhân thi công lành nghề , trãi qua hàng trăm công trình lớn nhỏ chúng tôi tự tin sẽ khiến bạn hài lòng từ khâu thiết kế đến thi công.

_KGV giúp bạn hoàn thiện ý tưởng của bạn thành công trình thực tại.

_KGV cam kết khiến các đồng nghiệp và gia đình bạn choáng ngợp với sự đẳng cấp và sang trọng của căn nhà bạn.

_Bằng bản dự toán chi tiết, chính xác và hợp lý, chúng tôi sẽ giúp bạn không mắc phải những nảy sinh vô lý và không đáng có.

_Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được hoàn tiền và nhận những chiết khấu tốt nhất trên thị trường khi sử dụng những dịch vụ thi công và xây dựng của Không Gian Việt.

_Ngoài ra, chúng tôi còn giúp khách hàng tiết kiệm >20% tổng giá trị công trình.

_Tiết kiệm được thêm 10% khi sử dụng những dịch vụ phụ trợ khác bằng những nhà thầu phụ uy tín của chúng tôi cung cấp.

Tại năm 2016 này, Không Gian Việt có kế hoạc hưu đãi nào với khách hàng thiết kế biệt thự đẹp hay không?

-Hiện tại, với chương trình khuyến mãi kỷ niệm 10 năm thành lập, Ban lãnh đạo của KGV đã thống nhất và đưa ra các chính sách ưu đãi với khách hàng như sau:

_Với 20 khách hàng trước nhất ký hợp đồng thiết kế trước ngày 15/08/2016 , KGV sẽ khuyến mãi hoàn tiền 100% sau khi ký HĐồng thi công xây dựng tại Công ty.

_KGV sẽ trả lại đến 100% phí thiết kế nếu KH cảm thấy không ưng ý với trình độ tư vấn của các KTSư tại KGV.

———————————————————————————

Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc & Xây Dựng Không Gian Việt
• Tư vấn thiết kế Kiến Trúc – Nội thất
• Thi công xây dựng & lắp đặt trang thiết bị Nội thất
• Tư vấn thiết kế Phong Thủy trong Kiến trúc, Nội Thất

VP Tư vấn: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline:0988 363 967 – KTS.Phong Email: khonggianviet2005@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top