• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Ý nghĩa của chỉ số IBM và cách giảm béo

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Trong vấn đề về cân nặng người ta thường hay đề cập đến chỉ số IBM. Vậy những con số này nói lên điều gì? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu chỉ số IBM và cách giảm béo bụng đơn giản và hiệu quả.

Để có thể giảm cân thành công nhờ ăn kiêng thì bạn cần có một chế độ ăn thấp năng lượng, với lượng thức ăn cân đối, ít tiêu thụ đường, tinh bột… ăn đủ đạm, bổ sung nhiều vitamin, chất xơ… và dựa vào điều đó, bạn cần giảm lượng thức ăn sẽ thu nạp vào cơ thể tương ứng với chỉ số BMI của mình.

Tùy theo người có chỉ số BMI khác nhau thì bạn cần phải cắt giảm lượng calo thu nạp vào cơ thể mình khác nhau. Theo đó:

Với chỉ số BMI từ 25-29,9: Năng lượng bạn đưa vào cơ thể trong 1 ngày là 1.500 kcal.

Với chỉ số BMI từ 30-34,9: Năng lượng đưa vào là 1.200 kcal.

Với chỉ số BMI từ 35-39,9: Năng lượng đưa vào cơ thể trong 1 ngày là 1.000 kcal.

Với chỉ số BMI ≥ 40: Năng lượng bạn đưa vào cơ thể khoảng 800 kcal/ngày.

Chị em tham khảo cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất

Theo đó, có một vài lời khuyên hiệu quả để bạn có thể giảm cân nhanh theo chỉ số BMI của bản thân mình như sau:

Hạn chế thu nạp thức ăn chứa nhiều chất béo, dầu mỡ, tinh bột, đường, không nên ăn da, mỡ động vật, nước luộc thịt, bánh kẹo hoặc chè, kem… Tích cực ăn cá nhiều hơn thịt và đồng thời, hạn chế sử dụng các nhóm thực phẩm chế biến sẵn như giò,chả, xúc xích, thức ăn nhanh…

Ăn chậm, nhai kĩ, không nhịn ăn, ăn sáng đầy đủ và không ăn tối sau 19h.

Duy trì một lối sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, không thức khuya, hạn chế ăn vặt, nói không với bia rượu, thuốc lá…

Tích cực vận động cơ thể mỗi ngày để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn. Nên dành từ 30-60 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập, động tác hỗ trợ giảm cân để tăng cường sức khỏe cũng như giúp mang lại cho bạn một thân hình thon gọn, săn chắc và quyến rũ nhất.

Uống nhiều nước lọc trong ngày, tối thiểu từ 2-2,5 lít nước lọc mỗi ngày. Có thể uống thêm nước chanh pha loãng, trà xanh… để giảm béo.

Tăng cường bổ sung cho cơ thể một lượng lớn chất xơ, vitamin… có trong rau xanh, trái cây ít ngọt và các nhóm thực phẩm giàu chất xơ.

Khám phá các cách giảm béo đùi và bắp chân đơn giản nhất

Việc lựa chọn và sử dụng thực phẩm như thế nào đóng vai trò rất lớn trong việc giúp bạn giảm cân nhanh theo chỉ số BMI của cơ thể. Hãy thông minh trong việc sử dụng thực phẩm cũng như tích cực vận động để mau chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top