• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh 'Yêu râu xanh' gần 70 tuổi khiến nữ sinh thành bà mẹ nhí

HMO

Administrator
Staff member
“Vì rượu nên bị cáo đã làm việc sai trái nhưng bị cáo cũng tự hào vì đã sinh được 1 đứa con trai”, Uông Nhật Được phát biểu trước vành móng ngựa. Bị cáo thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, mong được bà T. thông cảm, mong được tòa xem xét để bị cáo còn về chăm sóc đứa bé vì bản thân cũng đã có tuổi…
Sáng ngày 12/9, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em đối với Uông Nhật Được (SN 1949, trú tại xã Hưng Lộc, TP Vinh, Nghệ An).


Thừa nhận hành vi sai trái của mình nhưng bị cáo Uông Nhật Được cho biết, mình rất tự hào vì... sinh được con trai.
Theo cáo trạng, chiều ngày 19/4/2014, Uông Nhật Được đến nhà cháu Uông T.L (SN 2001, trú cùng xóm) để mua rượu uống và thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé. Vào thời điểm này, bé T.L mới được 12 tuổi, 11 tháng.

Bị cáo Uông Nhật Được. Ảnh: Hải Bình.
Sau đó, Uông Nhật Được tiếp tục có hành vi giao cấu với cháu bé. Sự việc chỉ bị phát hiện khi mẹ cháu bé thấy có nhiều dấu hiệu không bình thường, đưa con gái đi kiểm tra và phát hiện T.L mang thai.

Ngày 3/3/2016, cháu Uông T.L hạ sinh một bé trai. Kết quả giám định ADN cho thấy cháu bé cho nạn nhân T.L sinh ra là con trai của Uông Nhật Được. Uông Nhật Được đã đưa cho phía bị hại 100 triệu đồng cùng quần áo, sữa… trong quá trình nạn nhân mang thai và sinh nở.

Uông Nhật Được bị truy tố ra trước pháp luật hai tội danh: hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em.

Tại phiên tòa, Uông Nhật Được thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được cho rằng, trong lần thực hiện hành vi phạm tội đầu tiên, khi thực hiện các hành vi dâm ô với cháu L, cháu không có thái độ phản ứng gì. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Được bảo cháu bé vệ sinh để tránh… mang thai đồng thời dặn nạn nhân đừng kể cho ai biết vì “xấu cả ông lẫn cháu”.

Sau đó, bị cáo nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bị hại. Mỗi lần như thế, Được đều cho cháu bé tiền, từ 20 nghìn đến 200 nghìn. Được còn cho cháu T.L điện thoại và dặn khi mẹ không ở nhà thì nháy máy để Được sang.

Bị cáo ý thức được hành vi phạm tội của mình là sai trái, vi phạm pháp luật. “Vì rượu nên bị cáo đã làm việc sai trái và sinh ra đứa con ngoài ý muốn. Bị cáo cũng rất tự hào ở chỗ là đứa con ngoài ý muốn của mình nhưng tôi đã có 1 đứa con trai” – Uông Nhật Được phát biểu trước tòa. Uông Nhật Được đã có 1 đứa con trai năm nay hơn 20 tuổi.

Tuy nhiên, cháu Uông T.L cho rằng, bị cáo đã đe dọa, buộc cháu phải thực hiện việc giao cấu ngoài ý muốn. “Ông (bị cáo và nạn nhân là có quan hệ họ hàng xa – PV) sờ đầu, sờ tay cháu, cháu bỏ ra ngoài thì ông kéo lại. Ông dọa nếu không cho ông, ông sẽ giết cả hai mẹ con. Ông cũng dặn không được kể cho ai nếu không ông sẽ giết chết”, cháu T.L cho biết


Uông Nhật Được quay xuống, xin lỗi phía bị hại và mong được tha thứ.
Uông Nhật Được cho rằng lời khai của bị hại trước tòa là sai sự thật, vu khống bị cáo. Bị cáo nhiều lần khẳng định do không thấy nạn nhân phản ứng nên được đà làm tới. Giữa bị cáo và bị hại có mối quan hệ quý mến lẫn nhau… Trên vành móng ngựa, được sự cho phép của chủ tọa phiên tòa, Uông Nhật Được đã quay lại phía dưới, gửi lời xin lỗi đến cháu T.L và mẹ của nạn nhân, mong được gia đình tha thứ về những tổn thất mà bị cáo đã gây ra cho nạn nhân và gia đình.

Chủ tọa phiên tòa phân tích, hành vi của bị cáo là sai trái, ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý, cơ thể của cháu T.L, ảnh hưởng đến việc học tập, sức khỏe, khả năng phát triển toàn diện của cháu bé, làm băng hoại đạo đức, gây phẫn nộ trong dư luận. Bị cáo có 2 tình tiết định khung là phạm tội nhiều lần, khiến nạn nhân mang thai. Bị cáo không có ý kiến gì về ý kiến của tòa về vấn đề này. Uông Nhật Được chỉ đồng ý chu cấp mỗi tháng 200 nghìn đồng để cháu T.L nuôi con.

Đại diện Viện KSND tỉnh Nghệ An đề nghị mức án từ 7-8 năm tù cho bị cáo Uông Nhật Được về tội hiếp dâm trẻ em, 1-2 năm tù về tội giao cấu với trẻ em. Tổng hợp cả hai hành vi, đề nghị Tòa tuyên phạt bị cáo từ 8-10 năm tù.

Bị cáo mong được nhận sự khoan hồng của pháp luật, sự thông cảm và tha thứ từ phía bị hại và gia đình bị hại để bị cáo sớm trở về, chăm sóc đứa con mà cháu T.L sinh ra.

Liên quan đến vấn đề chu cấp nuôi dưỡng cháu bé do nạn nhân sinh ra, do hiện tại cháu bé chưa được khai sinh nên tòa kéo dài thời gian tuyên án để phía bị hại hoàn thành việc khai sinh. Dự kiến, vào sáng ngày 14/9, HĐXX sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ án.

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top