• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành: Kỳ lạ rùa “khủng” xuất hiện ở

HMO

Administrator
Staff member
Theo quan sát, phía trên lưng rùa có 13 mảnh, phía viền có 25 mảnh, đầu rùa vàng óng, móng vuốt sắc nhọn. Một số người đến xem cho rằng, con rùa này có thể đến 50 năm tuổi.

Ngày 25/9, gia đình bà Thái Thị Năm (SN 1969, ở xã Liên Thành, huyện Yên Thành) bắt được một con rùa “khủng” khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ khắp huyện đổ về xem.

Rùa “khủng” xuất hiện ở Yên Thành.
Bà Năm kể lại: "Khoảng 2h sáng tôi chợt tỉnh giấc khi nghe tiếng chó sủa liên hồi. Cứ tưởng là có kẻ trộm lẻn vào nhà, tôi thức chồng tôi dậy bật điện nhưng chó vẫn cứ sủa mà vẫn không thấy một bóng người. Chồng tôi cầm đèn rọi thì phát hiện một con rùa đang bò trước cổng nhà. Sau đó chồng tôi bắt nhốt vào thùng".

Một số người đến xem cho rằng, con rùa này có thể đến 50 năm tuổi.
Sáng dậy, cả xóm nghe tin đã kéo đến nhà xem rất đông, đặt lên bàn cân con rùa nặng 12kg. Theo quan sát, phía trên lưng rùa có 13 mảnh, phía viền có 25 mảnh, đầu rùa vàng óng, móng vuốt sắc nhọn. Một số người đến xem cho rằng, con rùa này có thể đến 50 năm tuổi.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem rùa “khủng”.
Bà Năm cho biết: “Nghe tin một số người nơi khác đã trả giá đến 90 triệu đồng nhưng gia đình tôi không bán. Đây là lộc trời cho không chỉ gia đình tôi mà của cả làng nên chúng tôi sẽ không bán với bất cứ giá nào”.
HMO nguồn Kiến Thức.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top