• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xuất hiện cầu vồng kép trên bầu trời xứ Nghệ

HMO

Administrator
Staff member
Nhiều người dân thành phố Vinh và vùng phụ cận được chiêm ngưỡng cầu vồng kép lần đầu tiên xuất hiện trên bầu trời xứ Nghệ.

Xứ Nghệ trải qua những ngày nắng nóng như lửa đốt, thì ngày 21/5 thời tiết bỗng dưng dịu đi. Sáng sớm trong thành phố Vinh nhiều nơi xuất hiện lác đác những hạt mưa và chiều tối cùng ngày người dân thành Vinh và vùng phụ cận đã có dịp được ngắm hình ảnh cầu vồng đẹp lung linh trên bầu trời xứ Nghệ.
Khoảng 17 giờ 30 phút (ngày 21/5), hàng ngàn người dân ở phường Đông Vĩnh, Hưng Đông, Lê Lợi, Cửa Nam… và huyện Hưng Nguyên được chiêm ngưỡng hiện tượng cầu vồng với nhiều màu sắc rực rỡ xuất hiện trên nền trời.
Theo người dân thì đây là lần đầu tiên họ thấy xuất hiện cầu vồng kép. Một người dân cho biết, hiện tượng cầu vồng kép kéo dài từ chân trời này đến chân trời kia có nhiều khả năng năm nay sẽ có lụt (mưa bão nhiều) do “trổ dài là lụt, trổ cụt là mưa”.
Mời độc giả chiếm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp cầu vồng kép trên bầu trời xứ Nghệ chiều ngày 21/5 do PV ghi lại:
ĐA nguồn Dân Trí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top