• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xua tan nỗi lo về mụn trứng cá

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn trứng cá là bệnh da liễu thường thấy ở tuổi dậy thì, người da dầu, phụ nữ mang thai và sau sinh hoặc người thường xuyên bị căng thẳng.

Mụn trứng cá (mụn mủ viêm) gây tổn thương nghiêm trọng đến da.

Lưu ý khi bị mụn trứng cá

Theo chia sẻ của các chuyên gia, khi trị mụn trứng cá, bạn nên hạn chế trang điểm, sau đó là tuân thủ một số lưu ý sau:

Không nặn mụn: không tự ý dùng tay hay dụng cụ chuyên dụng để bóp hay nặn mụn. Việc này sẽ làm dập nát cồi mụn, gây bội nhiễm trên diện rộng, từ đó dễ dàng gây thương tổn da, để lại vết thâm, sẹo lõm rỗ dày đặc trên da.

Không sử dụng thuốc hay mẹo dân gian bừa bãi: những phương pháp này là con dao 2 lưỡi, tốt khi áp dụng đúng bệnh, không tốt khi dùng sai. Vì vậy, bạn không nên tự ý “bốc thuốc” cho mình khi chưa được sự chỉ định của bác sĩ da liễu.


Bác sĩ da liễu tại chuyên trị mụn thu cúc luôn tìm ra phương pháp điều trị đúng đắn cho khách hàng.

Vệ sinh và bảo vệ da đúng cách: người bị mụn trứng cá nên vệ sinh da mặt có chứa chất kháng khuẩn dịu nhẹ để hạn chế tình trạng mụn gia tăng và giúp da được “thở”. Khi đi ra ngoài, các bạn nên bảo vệ da cẩn thận, đây cũng là cách phòng và trị mụn đầu đen hiệu quả.

Ăn uống và sinh hoạt điều độ: bạn cần uống đủ nước mỗi ngày, thêm vào thực đơn nhiều rau xanh, quả tươi, hạn chế dầu mỡ, chất cay nóng và ngủ đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái.

Giải pháp loại bỏ dứt điểm mụn trứng cá

Trong số hàng chục phương pháp trị mụn trứng cá, rất ít phương pháp có hiệu quả. Theo các bác sĩ da liễu trị mụn thu cúc: “Ứng dụng công nghệ hiện đại được cho là giải pháp trị mụn trứng cá hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ không có công nghệ nào chỉ sau một lần thực hiện là hết sạch mụn. Laser Aileen là một trong những phương pháp hiệu quả cao cũng phải mất 3-6 lần trị liệu. Do đó, bạn cần lưu ý để đưa ra quyết định đúng đắn, tránh làm tổn thương đến da”.


Skincare JW là một trong số ít đơn vị thẩm mỹ ứng dụng công nghệ trị mụn Laser Aileen - thế hệ máy hiện đại của Mỹ.

Laser Aileen được chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao. Ưu điểm của công nghệ là dễ dàng nhận thấy là khả thâm nhập vào bên trong da tới tận 6mm và tích hợp bước sóng cao 1064nm, giúp tác động đến tận cùng gốc cồi mụn, phân hủy, tiêu diệt khuẩn mụn tại chỗ.

Đặc biệt với sự kết hợp hệ thống xung thông minh có công suất 18.000 uF cùng cơ chế kiểm soát tác động có chọn lọc, cho phép năng lượng phát tán ra trải đều khắp vùng điều trị mụn, theo đó kết quả trị liệu sâu rộng và cho làn da đồng đều màu hơn, kích thích cơ thể tự tái sinh collagen, elastin, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.


Sau 4 lần điều trị mụn với Laser Aileen, làn da không chỉ hết sạch mụn mà còn trắng sáng, mịn màng hơn rất nhiều.

Trị mụn bằng Laser Aileen cho hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí, không gây bong tróc da, ít đau rát, tấy đỏ, không mất thời gian nghỉ dưỡng, làn da khỏe mạnh sáng mịn không thâm sẹo. Sau khi thành công, để duy trì hiệu quả lâu dài và cho làn da ngày càng tươi trẻ, bác sĩ da liễu tại Skincare JW sẽ tư vấn cặn kẽ về chế độ chăm sóc da cam, dinh dưỡng,… nhằm ngăn ngừa khả năng tái phát.

 

Ads HMO

Ads HMO

Top