• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tương Dương Xuống sông bơm nước, một công nhân bị điện giật tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Xuống bơm nước để làm công trình nhà ở nhưng một hồi lâu không thấy anh M. lên, nhóm thợ chạy đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong cạnh bờ sông do điện giật.

Hiện trường vụ điện giật khiến anh M. tử vong.
Ngày 5/6, ông Vi Văn Cầu - Trưởng Công an xã Lưu Kiền, huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn do điện giật khiến một người đàn ông tử vong.

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 5/6, anh Hồ Sỹ M. (SN 1986, trú tại xóm 12, xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) đi bơm nước tại bờ sông Cả thuộc địa phận bản Khe Kiền, xã Lưu Kiền, huyện Tương Dương để phục vụ cho việc xây công trình nhà ở cho một người dân nơi đây.

Một người thợ làm cùng cho biết: “Đợi lâu không thấy anh M. lên, gọi cũng không thấy trả lời, đến lúc chạy xuống thì thấy anh ấy đã tử vong bên cạnh bờ sông mất rồi”.


Ổ cắm bị hở được cho là nguyên nhân khiến anh M. bị điện giật dẫn đến tử vong.
Tại thời điểm xảy ra sự việc không có ai tại hiện trường, công trình nơi anh M. làm việc cách bờ sông khoảng hơn 50m.

Được biết, gia đình anh M. có hoàn cảnh hết sức khó khăn, mẹ già thường xuyên đau ốm, người vợ bị suy thận và 2 con nhỏ. Anh M. cũng mới lên làm công được hơn 15 ngày thì xảy ra tai nạn nói trên.

Sáng cùng ngày, sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể anh Hồ Sỹ M. cho người nhà để đưa về mai táng theo phong tục của địa phương.

Theo Việt Hòa (Infonet/ TTXVN)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top