• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Xuất hiện game Game Vui Nhon Hay Nhat dạng Bomberman do người Việt phát triển

  • Thread starter linhshop01
  • Ngày gửi
L

linhshop01

Guest
Game Vui Nhon Hay Nhat Boom là sản phẩm đầu tay do studio Củ Lạc (Peanut Games) phát triển, ra mắt ngay trong năm 2014.

Bomberman là game hành động Choi Game Dat Boom kinh điển gắn liền với thời thơ dại của rất nhiều game thủ. Nhập vai vào một trong những chàng ninja Nhật dễ thương, người chơi sẽ đặt bom để diệt quân thù và phá hủy các vật cản. Sức cuốn của Bomberman là việc tổng hợp nhiều ưu điểm như lối chơi lưu lạc của series Zelda, nền tảng giống Mario, giải đố như Tetris, bản đồ dạng mê cung...

Mới đây, một studio Việt với tên gọi Củ Lạc (Peanut Games) đã thí nghiệm nội bộ một trò chơi với gameplay hao hao như Bomberman và tên tạm bợ sẽ là Boom. Qua những thông báo Game Thủ.net tìm hiểu, đây sẽ là một game mobile tương thích cho cả 2 hệ điều hành iOS, Android với cơ chế chính vẫn là đặt bom trong mê cung và qua màn nhưng được tích hợp thêm một số tính năng mới cùng đồ họa hoàn toàn khác biệt.


Sự đổi thoạt tiên tiên là về tạo hình nhân vật. Nếu Bomberman của series gốc là chàng ninja trong trang phục trắng, đương đầu chống lại Black Bomberman - bản sao xấu xa của nhân vật chính thì với sản phẩm của Peanut Studio, người chơi sẽ được chọn lọc để hóa thân thành SonGoku, thành viên của Biệt đội phục thù Avengers hay các nhân vật truyện tranh khác. Tiếp đó, mỗi màn của trò chơi sẽ được đánh giá từ 1-3 sao giống Candy Crush Saga. Những item boost dạng bom (để đặt hơn 1 quả bom mỗi lần) và lửa (tăng tầm xa ảnh hưởng của bom) cũng xuất hiện nhưng bom đã trở thành "khí giới tùy thân" của nhân vật và người chơi sẽ có nhịp sở hữu các loại bom "khủng" khác nhau.
Hiện tại, game trong quá trình thí nghiệm nội bộ nên vẫn chưa ban bố thông báo rộng rãi. Ngoài Boom, Peanut Studio còn đang ôm một dự án game khác là Valhalla Project với đồ họa cực kỳ ấn tượng. thông tin chi tiết về các dự án chất lượng này sẽ được Game Thủ.net đưa tới độc giả trong thời gian tới.


Các dự án của Peanut Studio (các nhân vật trong Boom ở hình thứ 2 từ trái sang)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top