• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Xuất hiện chiếc Honda CR-V có màu màu xanh lục lạ mắt ngay tại Hà Nội

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Đây có lẽ là màu sơn do chính một đại lý ở Hà Nội thực hiện cho chính chiếc Honda CR-V nhằm để bày bán. Hôm qua, ngày 11/6/2017, trên mạng xã hội mới cũng đã xuất hiện những hình ảnh một mẫu xe Honda CR-V có màu xanh lục lạ mắt đỗ bên ngoài ở một đại lý ở tại Hà Nội. Hình ảnh mẫu xe Honda CR-V này cũng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các cộng đồng cư dân mạng. · Cập nhật tin tức lexus thang longSau khi đã xem ảnh, rất nhiều người tưởng đây chings là chiếc Honda CR-V do một khách hàng nào đó đã đặt màu sơn màu riêng. Tuy nhiên, theo người đăng những bức ảnh lên mạng, chiếc xe Honda CR-V này được chính từ một đại lý sơn màu "thửa riêng" nhằm để bán. Hiện Honda CR-V tại Việt Nam có 6 màu sơn tiêu chuẩn là xanh dương, đen, xám, bạc, trắng và đỏ. Do đó, màu sơn xanh lục lạ mắt này khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Không ít cư dân mạng đã khen màu sơn này đẹp. Hiện chưa rõ chiếc Honda CR-V màu xanh lục này có giá bao nhiêu. Trong khi đó, Honda CR-V chính hãng tại Việt Nam có giá dao động từ 1,008 - 1,178 tỷ Đồng. Tại Việt Nam, Honda CR-V hiện có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh, SOHC, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 153 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại vòng tua máy 4.300 vòng/phút. Thứ hai là động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh, DOHC, dung tích 2,4 lít, tạo ra công suất tối đa 187 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 222 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng/phút. Cả hai động cơ đều đồng hành với hộp số tự động. Hiện nhiều khách hàng Việt Nam đang nóng lòng chờ đến ngày Honda CR-V thế hệ mới được đưa về nước. Tuy nhiên, khách hàng Việt Nam có thể sẽ phải đến tận năm sau. Trong thời gian qua, Honda CR-V thế hệ mới đã liên tục ra mắt các thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia và sắp tới là Malaysia. Điểm nhấn của Honda CR-V 2017 tại Đông Nam Á chính là phiên bản 7 chỗ hoàn toàn mới.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top