• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xuân Trường chia tay ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc

HMO

Administrator
Staff member
Tiền vệ Xuân Trường chia tay các thành viên ĐT Việt Nam, đáp chuyến bay thẳng về Hàn Quốc.

Tiền vệ Xuân Trường dù mới bình phục chấn thương, nhưng đã thi đấu tương đối tốt trước Afghanistan trong trận mở màn vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, giúp ĐT Việt Nam cầm hòa đối thủ với tỉ số 1-1.

Với 1 điểm giành được trước Afghanistan, Xuân Trường và các đồng đội tạm thời đứng thứ 2 bảng C. Dẫn đầu bảng đấu là Jordan, đội bóng đã giành chiến thắng 7-0 trước Campuchia.


Xuân Trường (áo trắng) thi đấu tốt ở cuộc đọ sức với Afghanistan (Ảnh: VFF).
Sau khi giúp ĐT Việt Nam giành 1 điểm trước Afghanistan trong ngày ra quân, Xuân Trường đã chia tay chia tay toàn đội, để đáp chuyến bay thẳng về Hàn Quốc vào lúc 13h ngày 29/3.

Trong khi đó, theo kế hoạch, ĐT Việt Nam về nước vào rạng sáng ngày 30/3 (5h5 giờ Tajikistan). Hành trình của đội giống với chiều đi. Lực lượng chính sẽ dừng nối chuyến tại Istanbul và dự kiến sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài vào 16h20 ngày 31/3. Trong khi chờ nối chuyến, đội cũng sẽ được bố trí nghỉ ngơi tại khách sạn trong sân bay Istanbul.
Nhóm các cầu thủ Hà Nội và Than Quảng Ninh gồm có Văn Quyết, Duy Mạnh, Minh Tuấn và Tuấn Linh sẽ bay chuyến rạng sáng (4h15) ngày 29/3, qua Dubai và dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM vào 19h40 cùng ngày.

Theo VOV
 

Ads HMO

Ads HMO

Top