• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Xôn xao clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng vì ghen tuông, công an đã vào cuộc

HMO

Administrator
Staff member
Những ngày qua, cộng đồng mạng xã hội ở Nghệ An hết sức phẫn nộ với hành vi đánh hội đồng của một nhóm nữ sinh trong một clip dài hơn 1 phút.



Nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn học (ảnh cắt từ clip)
Ngày 10.12, trên trang cộng đồng mạng Nghệ An xuất hiện 1 clip quay lại cảnh đánh hội đồng của một nhóm nữ sinh tại huyện Đô Lương, Nghệ An khiến hàng trăm nghìn người phẫn nộ.

Sau khi xuất hiện trên mạng khoảng vài giờ đồng hồ, clip đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và hàng trăm nghìn lượt xem. Đại đa số các comment dưới clip thể hiện sự phẫn nộ, bức xúc trước hành vi đánh bạn không thương tiếc.

Ban đầu, trong clip chỉ có 2 nữ sinh tham gia đánh, nhất là một nữ sinh mặc áo bò xám, quần bò màu xanh, đi giày thể thao màu trắng liên tục đạp thẳng vào bộ phận dưới của một nữ sinh mặc áo khoác màu tím, 2 tay thay nhau tát, miệng luôn văng ra những câu nói tục tĩu, không đúng phẩm chất của một học sinh “ĐM mày, nhân nhượng à, không nể tau à…”, “tát không có khái niệm” khiến nhiều người phẫn nộ, bức xúc.

Đoạn clip chỉ dài 1.13 giây song phần nào đã hình dung được câu chuyện trên liên quan đến nhân vật Hoàng - là một bạn nam - “Từ giờ trở đi mi mà nhắn tin cho hắn một tin, tau giết tổ mi luôn nhé mi”, sau đó một bạn nữ mặc áo bò xám, quần bò xám đã lao lên nắm đầu nữ sinh kia và nói “Mi đừng lôi thằng Hoàng vào chuyện này nha mi” và 2 nữ sinh này liên tục tát vào mặt bạn nữ sinh mặc áo khoác tím. Trong khi đó, rất nhiều nữ sinh, nam sinh đứng chỉ xem và cười.

Một lúc sau, một người tên Thông xuất hiện, nhóm nữ sinh trên đã dừng đánh và nữ sinh đang quay clip nói “Giờ đến lượt Phương Anh vào đánh tiếp chi?”.

Tưởng nạn nhân được tha thứ nhưng không ngờ, 2 nữ sinh trên lại lôi nạn nhân vào Vườn Xanh thuộc địa phận của thị trấn Đô Lương, Nghệ An để “tát không có khái niệm” tiếp. Xuất hiện thêm trong clip là một nữ sinh áo đen và vàng.

Vẫn như lúc đầu, nữ sinh mặc áo bò xám, quần bò xanh, giày thể thao trắng lao vào tát nạn nhân với những cái tát trời giáng và đếm từng 1 cái tát. Mãi đến lúc nữ sinh áo vàng lao vào can “thôi thôi chị ơi” thì clip mới được dừng lại. Hầu hết các bình luận dưới clip thể hiện sự phẫn nộ của cộng đồng như facebook có tên Nguyễn Văn Quân bình luận: “Tại sao lại có hiên tượng thiếu tính người vậy, không hiểu nổi, và những người chứng kiến lại không thể can ngăn? Có những người này sẽ là "thế giới ngày mai chăng", nếu vậy sẽ tạo nên một XH toàn côn đồ. Mong cho HT CT và gia đình nhà trường và pháp luật răn đe và giáo dục”….

Sáng 11.12, trao đổi với thầy Nguyễn Hữu Thắng – GĐ Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương, Nghệ An, được thầy cho biết: “Hiện nhà trường đã nhận được thông tin và xác nhận ban đầu là có 2 nữ sinh đã và đang học ở trung tâm”.

Theo thầy Thắng, nữ sinh bị đánh là em Lê Kim Oanh học lớp 10G, Trường giáo dục thường xuyên Đô Lương, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.

Người chủ mưu và đánh bạn là em Nguyễn Thị Huyền trước đây học lớp 12D, nhưng đã viết đơn nghỉ học 2 lần, dịp gần nhất là vào (2.12), được biết em học sinh này rất cá biệt và cũng có hoàn cảnh đặc biệt.

Ngoài ra, còn có một em tên là Phương Anh học sinh lớp 9, trên địa bàn Đà Sơn, Đô Lương, cũng tham gia đánh bạn.

Hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra vụ việc trên.
Clip nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn học:

Theo LĐO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top