• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Xôn xao chuyện 6/7 cán bộ huyện Đoàn là “con ông cháu cha”

HMO

Administrator
Staff member
Những ngày qua, dư luận ở Quỳnh Lưu, Nghệ An xôn xao chuyện có 6/7 cán bộ công tác ở Huyện Đoàn là con của các cán bộ chủ chốt tại huyện Quỳnh Lưu.

6/7 cán bộ Huyện đoàn Quỳnh Lưu là con ông cháu cha (ảnh minh họa)
Theo thông tin, những cán bộ được cho là con cháu lãnh đạo chủ chốt ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An bao gồm: Ông Nguyễn Văn Trường - Bí thư Huyện Đoàn là con ông Nguyễn Văn Thắng - nguyên Bí thư Huyện ủy Quỳnh Lưu; ông Nguyễn Hữu Công - Phó Bí thư Huyện Đoàn, con ông Nguyễn Văn Viên - Chủ tịch MTTQ huyện; ông Đặng Ngọc Minh - cán bộ Đoàn phụ trách khối trường học là con ông Đặng Ngọc Bình -Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu; ông Nguyễn Ngọc Thạch - cán bộ mới được thi tuyển và công tác tại đơn vị là con bà Lê Thị Thanh Thủy - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; bà Bùi Thị Vân là con bà Hồ Thị Kha - nguyên Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; ông Nguyễn Thế Hùng - cháu một cán bộ lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu và là cháu ruột ông Đặng Minh Hoài - Phó trưởng Phòng Lao động thương binh - xã hội huyện Quỳnh Lưu.

Ngày 30.5, trao đổi với một cán bộ Huyện Đoàn Quỳnh Lưu, người này khẳng định những người kể trên đều có mối quan hệ họ hàng với các cán bộ đã và đang công tác tại huyện, chỉ duy nhất 1 người là không anh em họ hàng với cán bộ nào.

Được biết, toàn bộ cơ quan Huyện Đoàn Quỳnh Lưu có tất cả 7 biên chế, 6/7 người nói trên đều là “con ông cháu cha”.

Theo phản ánh của người dân địa phương, việc “con ông cháu cha” ở huyện này làm cán bộ là điều bình thường, diễn ra nhiều năm nay.

Nguồn báo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top