• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xóa xăm tại nhà để lại hậu quả gì???

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Tác hại khi tự ý xóa xăm thẩm mỹ tại nhà
Vì thiếu hiểu biết, nhiều người đã lựa chọn phương pháp xóa xăm thẩm mỹ tại nhà bằng cách mài da với muối, acid, thuốc tím đậm đặc, hay dùng bàn ủi nóng… những cách làm này được giới chuyên gia đánh giá là vô cùng “táo bạo” và nguy hiểm. Bên cạnh nguy cơ nhiễm trùng da rất cao, hình xăm cũ không những không mất đi mà còn biến dạng thành những vết sẹo “để đời”.


>>> giá xóa xăm tại hà nội
>>> hình xăm đẹp nhất hiện nay

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn cắn răng chịu đau khi sử dụng phương pháp phẫu thuật. Đó là cắt bỏ lớp da ở vị trí xăm và thay thế bằng một miếng da được cắt ở vùng khác trên cơ thể. Nhưng thực chất chúng không thể “bù trừ” cho nhau, thậm chí còn gây ra nhiều đau đớn, nguy cơ nhiễm trùng, khả năng nhân đôi kết quả với sự hiện thân của hai vết sẹo ở nơi bị cắt và nơi được cấy ghép.

Đâu là giải pháp?
Lời khuyên từ các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại các bệnh viện và các thẩm mỹ viện lớn trên thế giới, tự xóa xăm thẩm mỹ tại nhà không thể giúp bạn xóa bỏ triệt để mọi hình xăm, ngược lại còn khiến da bị nhiễm trùng, tổn thương cấu trúc da, để lại sẹo lồi sẹo lõm.


Để xóa hình xăm triệt để và an toàn nhất, bạn nên xóa xăm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ xóa xăm không để lại sẹo an toàn mới nhất của Mỹ giúp loại bỏ hình xăm ở mọi vị trí trên cơ thể, được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top