• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Xóa thâm thần kỳ bằng mặt nạ vỏ cam và sữa tươi

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn bị các vết sẹo thâm xâu xí ám ảnh, mất tự tin khi giao tiếp? Bạn cần một phương pháp dieu tri tham hiệu quả mà lại an toàn? Hãy cùng khám phá cách xóa thâm thần kỳ băng mặt nạ vỏ cam và sữa tươi.

Vỏ cam chứa rất nhiều vitamin C có tác dụng làm trắng da, xoa tham. Sữa kết hợp với vỏ cam sẽ giúp tẩy tế bào chết, làm cho da sáng dần lên một cách tự nhiên.

Cách thực hiện rất đơn giản:

- Bạn chỉ cần phơi khô vỏ cam cho vào máy xay sinh tố xay vụn, rồi trộn đều với khoảng 60ml sữa tươi không đường.
- Trộn đều, để trong khoảng 15 phút cho vỏ cam ngấm sữa.
- Sau đó bạn dùng rây lọc, lọc hết phần vỏ cam đi rồi thoa đều phần hỗn hợp còn lại lên da.
Để mặt nạ trên da tròng vòng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Thực hiện chăm chỉ và đều đặn hằng tuần để có thể thổi bay các vết thâm cứng đầu. Cách xóa vết thâm trên da bằng mặt nạ trị thâm tự nhiên trên đây chỉ nên áp dụng với trường hợp ở mức độ nhẹ. Phương pháp này cũng cần phải kiên trì thực hiện liên tục trong thời gian dài mới có hiệu quả.
Do vậy, đây không phải là lựa chọn tối ưu đối với những ai ít kiên nhẫn và eo hẹp thời gian. Nếu bạn đang tìm giải pháp trị thâm sẹo sau mụn triệt để, nhanh chóng, an toàn thì việc lựa chọn công nghệ cao là sự lựa chọn đúng đắn nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top