• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xóa bỏ nỗi lo tuổi tác nhờ Thermal RF

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Những nếp nhăn thường xuất hiện ở vùng mắt và đến với bạn không hẹn trước. Tuy nhiên để loại bỏ được toàn bộ những nếp nhăn này không phải là điều dễ dàng. Bạn không chỉ đơn thuần là việc dùng mỹ phẩm hay kem dưỡng da che khuyết điểm này mà phải có được một phương pháp xóa nếp nhăn ở vùng mắt . Và công nghệ xóa nhăn đuôi mắt bằng Thermal RF đã giúp bạn giải quyết được nỗi lo lão hóa da.

Bạn không thể tự tin cười nói hay nhìn trực diện vào người khác chỉ đơn giản vì khi cười mắt càng rõ nếp nhăn và dễ bị phát hiện. Nhiều người ý thức được sự lão hóa da của bản thân đã tự chăm sóc da bằng các loại mặt nạ tự nhiên nhưng nó chỉ có tác dụng kìm hãm sự phát triển của các nếp nhăn mới mà không có công dụng xóa bỏ những vết cũ. Do đó một công nghệ tiên tiến và hiện đại giúp bạn loại bỏ được những nốt chân chim già nua này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Công nghệ Thermal RF không chỉ thích hợp với làn da của phụ nữ mà còn phù hợp với cả những cánh mày râu có nhu cầu làm đẹp và trẻ hóa da. Dựa vào cơ chế chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành năng lượng nhiệt có tác dụng kích thích và sắp xếp những bó sợi collagen trùng nhão bấy lâu nay trở nên săn chắc và đàn hồi tốt hơn. Đồng thời những collagen mới cũng được sản sinh tự nhiên khiến cho làn da căng mịn và tươi sáng hơn khiến bạn xóa nhăn đuôi mắt hiệu quả.


Xóa nhăn đuôi mắt bằng công nghệ Thermal RF
Sau khi thực hiện dịch vụ này tại bệnh viện Thu Cúc, phải rất lâu sau bạn mới phải làm lại. Do đó trẻ hóa da bằng công nghệ Thermal RF được đánh giá là một công nghệ mang chất lượng quốc tế mà hiệu quả lâu dài, rất thích hợp với những người bận rộn. Hơn nữa khi thực hiện phương pháp nâng cơ xóa nhăn đuôi mắt này, bạn không phải trải qua một cảm giác đau đớn hay bỏng rát nào bởi ánh sáng RF chỉ có tác dụng với những vùng da lão hóa mà không làm ảnh hưởng gì đến các vùng da bình thường khác.

Đặc biệt khi thực hiện dịch vụ xóa nếp nhăn ở vùng mắt tại bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc, bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào một không gian thư giãn thoải mái, xua đi mọi căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống. Nhờ thái độ ân cần với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại tại Thu Cúc, bạn sẽ có cảm giác như đang chăm sóc sắc đẹp tại các khách sạn 5 sao mang phong cách châu Âu sang trọng và lịch lãm mà không phải như đang đến bệnh viện.

Ngoài ra còn rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón bạn ở phía trước cũng như nhiều ưu đãi đặc biệt khác. Hãy đến với bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc ngay hôm nay để trải nghiệm và nhận được những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao với chi phí cạnh tranh.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC:

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Email: tuvan@thucuchospital.vn

Hotline: 0964.080.999 – 1900.55.88.96

Thẩm mỹ Thu Cúc 1:

Địa chỉ: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (04) 37 15 03 16 – (04) 37.15 15 41

Thẩm mỹ Thu Cúc 2:

Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (04) 35 37 95 65
 

Ads HMO

Ads HMO

Top