• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Xơ gan chức năng bị suy giảm

mrkun36

Thành Viên Quen Thuộc
Xơ gan là một bệnh của gan mà trong đó tế bào bình thường được thay thế bởi mô xơ. Ðiều này dẫn đến suy gan thể hiện qua các chức năng bình thường của nó.
Gan có đông đảo chức năng bao gồm cả việc sản xuất protein và các men. Nó cũng liên quan với việc điều hoà cholesterol và dự trữ năng lượng bi mun o duong vat. Việc mất công dụng gan bình thường này dẫn đến những bất thường trong khả năng gan điều chỉnh thuốc và các chất độc.

Sự mất cấu trúc gan bình thường trong xơ gan cũng liên quan với lưu lượng máu qua gan. Những biến chứng do xơ gan có thể rất nghiêm trọng bao gồm xuất huyết nội, suy thận, rối loạn tâm thần, hôn mê, sự tích tụ dịch cơ thể, và những bệnh nhiễm trùng bình thường.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top